Home Tin tức Khải Tượng Huấn Luyện Truyền Đạo Tình Nguyện Cho ‘Cánh Đồng’ Công Nhân

Khải Tượng Huấn Luyện Truyền Đạo Tình Nguyện Cho ‘Cánh Đồng’ Công Nhân

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Theo kế hoạch, chương trình sẽ bắt đầu từ tháng 3/2011 – 3/2014, các học viên sẽ được huấn luyện qua 200 bài học của chương trình ISOM cùng một số tài liệu bổ sung khác. Hằng tuần đều có bài kiểm tra cũng như thực tập cho các học viên.

Để thực hiện được chương trình này, HT Thiên Ái cần được hỗ trợ bằng sự cầu nguyện cũng như chu cấp về trang thiết bị cho lớp học, nơi sinh hoạt của các học viên.

Và mỗi năm, bắt đầu từ tháng 10 sẽ khích lệ anh em đăng ký vào làm việc tại các công ty, xí nghiệp để thiết lập mối quan hệ.

Đối tượng đăng ký học phần lớn chính là những anh chị em công nhân đã được cứu, họ được kêu gọi để chinh phục những công nhân khác. Trong đợt đầu tiên dự kiến sẽ đào tạo 10 – 15 nhân sự. Họ sẽ tạm nghỉ việc trong các công ty hiện tại để có thời giờ tập trung học tập và thực hành hầu việc Chúa. Mỗi tuần 3 ngày làm, 3 ngày học và 1 ngày nghỉ.

Vì nhu cầu sinh sống hằng ngày, Hội thánh Thiên Ái Hóc Môn cũng có kế hoạch sẽ mở ra một công việc kinh doanh nhỏ tạo việc làm thêm nhằm có thu nhập cho các anh em ăn, ở, sinh hoạt …

Cụ thể HT đang có dự định cho việc tổ chức kinh doanh là Chế biến củ Nghệ vàng, với hai mặt hàng chính: Nước ép củ Nghệ(có bổ sung Mật ong và Sữa ong chúa) và Bột Nghệ nguyên chất.

Đây là lĩnh vực dễ làm, có thể chủ động về thời gian và không cần đòi hỏi nhiều chất xám; đặc biệt có thể làm quanh năm, với lợi nhuận tương đối cao.

Về vấn đề đầu tư tài chính, HT dự kiến cần khoảng 6000 USD cho việc trang bị lớp huấn luyện, chuẩn bị chỗ sinh hoạt cho anh em, cũng như việc đăng ký kinh doanh và mua sắm một số trang thiết bị ban đầu. HT đã có hơn 1000 USD và số còn lại vẫn đang cầu nguyện.

MS Nguyễn Sơn, đại diện HT chia sẻ: “Tấm lòng tôi khao khát chinh phục nhiều người trẻ về cho Đức Chúa Trời và huấn luyện họ trở thành những con gặt đầy ơn trong thời sau rốt. Đó là lý do tôi cầu nguyện cho Chương trình “Thắp Sáng Tương Lai” sẽ đi vào hiện thực. Vì tôi tin: qua những con người được trang bị căn bản và đầy đủ, họ sẽ làm nên những sự khác biệt trong thế giới tội lỗi; đem được ánh sáng hy vọng, niềm tin, cùng những nụ cười cho những linh hồn tội nhân đang sống trong bóng đêm tuyệt vọng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Nguyễn Tiến Sơn, số nhà 71/ 12B, ấp Dân Thắng 01, xã Tân Thới Nhì, Hóc Môn, Tp HCM, VN

phone: 0084 907 377 374

 

Son Nguyen

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

 

Bình Luận:

You may also like