Home Tin tức Thành Lập Hội Thánh Mới Tại Khu Vực Little Saigon – CA

Thành Lập Hội Thánh Mới Tại Khu Vực Little Saigon – CA

by Ban Biên Tập
30 đọc



Theo đuổi khải tượng thành lập một Hội Thánh mới không phân biệt quốc gia, chủng tộc – đặc biệt với ước muốn mở rộng vương quốc của Đức Chúa Trời. Mục sư Thiên cùng với một số anh em trong Chúa đang trong tiến trình cầu nguyện, kêu gọi và chuẩn bị mọi thứ để sẵn sàng đưa Hội Thánh Citylights đi vào hoạt động trong năm 2011.

Với ý nghĩa “ Một thành phố thắp sáng”, Citylights mong muốn đem ánh sáng lời Chúa đến cho nhiều cuộc đời đang còn chìm đắm trong tối tăm. Citylights đặc biệt chú trọng đến thế hệ người Việt thứ hai – tức là những người Việt sinh ra và lớn lên tại Hoa Kỳ, nhiều người trong số họ không biết tiếng Việt.

1

Một gia đình khách mời của mục sư Thiên

2

Mục sư Đoàn Hưng Linh đến từ Westminster Baptist đang chia sẻ

Cánh đồng của Chúa đang chín vàng ở khắp mọi nơi, Hội thánh Chúa hơn lúc nào hết cần phải được mở rộng để chào đón chiên của Ngài trở về. Nhiều Hội thánh mọc lên cũng đồng nghĩa với việc có thêm nhiều ngọn đèn chiếu sáng tỏa soi mọi ngỏ ngách trong thế gian đầy dẫy bóng tối.

Trong buổi họp mặt, mục sư Thiên kêu gọi sự giúp đỡ của các anh em trong Chúa đến từ các Hội Thánh bạn, không phân biệt Hội thánh người Việt hay Hội thánh Mỹ. Đặc biệt, hội thánh rất cần có sự cầu nguyện của các anh em trên toàn thế giới.

Trên dự kiến, Hội Thánh Citylights sẽ bắt đầu buổi thờ phượng Chúa đầu tiên vào Chúa Nhật ngày 18 tháng 9 năm 2011 tại khu vực Mile Square Park. Mỗi tháng, sẽ tổ chức một cuộc họp mặt để anh em có thể cập nhật thông tin và cầu nguyện nâng đỡ lẫn nhau.

Các chương trình của hội thánh được phối hợp thực hiện bởi Hội thánh Westminster Baptist, Citylights Long Beach và Cypress.

Chúa Giê-xu nói : “Các ngươi là sự sáng của thế gian, một cái thành ở trên núi thì không khi nào bị khuất được” Ma-thi-ơ 5 : 14 – Ước mong rằng Hội thánh Chúa sẽ giống như cái thành vững chắc và là nơi nhiều cuộc đời được thắp sáng.

Phan Linh.

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like