Home Quốc Tế 3000 Người Tin Chúa Tại Latvia

3000 Người Tin Chúa Tại Latvia

by Ban Biên Tập
30 đọc

 



Mục sư Franklin Graham nói, “Mọi quốc gia đều có sự khác biệt nhưng câu hỏi mọi người đặt ra đều giống nhau”. Vừa qua, có hơn 3000 người đã tiếp nhận Chúa Cứu Thế trong sự kiện Lễ Hi Vọng được tổ chức bởi Mục sư Franklin Graham tại Latvia.

Tại thủ đô Riga, Mục sư giảng dạy về câu chuyện của La-xa-rơ được chép trong sách Phúc Âm Lu-ca và câu chuyện về người trai trẻ giàu có trong Phúc Âm Mác.

Ông nói với hàng ngàn người rằng mọi người đầu phải đối mặt với tội lỗi, nhưng duy chỉ có Đức Chúa Trời mới có năng quyền để giải quyết những tội lỗi đó.

Tổ chức truyền giáo Phúc Âm Billy Graham đã trích một câu nói của Mục sư vào tối chủ nhật “Chỉ có Chúa Giê-xu Christ mới có thể hàn gắn những mãnh vỡ trong tấm lòng con người”.

Một người phụ nữ đã quyết định gắn kết cuộc đời mình với Chúa Giê-xu, cô đã chia sẻ rằng cô đã đến với kì lễ với tấm lòng hoàn toàn tuyệt vọng và một cuộc sống không có mục đích. Theo BGEA (Tổ chức truyền giáo Phúc Âm Billy Graham ) thì người phụ nữ trẻ này đã bị mất quyền nuôi dưỡng hai trong ba cô con gái của cô.

Cô nói “tối nay, tôi cảm nhận được Đấng Christ đã đến bên tôi và tôi thấy lòng mình thật sự bình an. Tôi biết tôi vẫn phải vượt qua  những khó khăn này, nhưng giờ đây tôi có được sự khích lệ và nâng đỡ từ nơi Chúa”

Trong buổi họp báo ở Latvia hướng về kỳ lễ, Mục sư Gramham có nói rằng mọi quốc gia đều khác nhau nhưng tấm lòng của con người thì thật giống nhau.

Có một số người, không rõ họ đến đến từ đâu, đã hỏi rằng “Có Đức Chúa Trời thật không, nhưng nếu có Chúa, Ngài có biết tôi là ai không? Liệu tôi có quan trọng với Ngài không khi tôi chỉ là một con người bé nhỏ và tầm thường trong thế giới rộng lớn và bao la này?Ngài có biết tên tôi không ?

Mục sư tuyên bố rằng Đức Chúa Trời chắc chắn biết rõ và rất yêu mọi người trong trần gian này.

“Latvia là một quốc gia xinh đẹp. Các bạn có một nền lịch sử phong phú. Có những điều tuyệt vời xảy ra trong đất nước các bạn, và ở Mỹ có những con người tài ba đều đến từ đất nước này.” Mục sư Graham nói.

“Nhưng rất nhiều người dân Latvia đang sống trong nỗi tuyệt vọng.”

“Bất kể con người trông đợi và mong muốn điều gì, vì bất cứ lý do gì, cuộc đời này không thể xảy ra theo ý con người được.”

“ Tôi muốn người dân Latvia biết rằng Chúa biết rất rõ và yêu thương từng người từng người một, yêu đến nỗi Giê-xu Christ đã phải chịu chết vì tội lỗi của tất cả chúng ta.”

Có hơn 500 Hội Thánh thuộc tất cả các giáo phái tham gia vào công cuộc chuẩn bị cho chương trình truyền giáo này. Ông Grammy, người vừa được trao giải thưởng Michael W Smith đã tham gia vào lĩnh vực ca ngợi của kỳ lễ và ông chúc mừng sinh nhật lần thứ 92 của Mục sư Billy Graham một sinh nhật vui vẻ vào hôm chủ nhật.

latvia

Latvia có 2.2 triệu dân và 36% trong số đó là Cơ Đốc Nhân. Quốc gia thuộc biển Ban-tích  này trước đây đã từng là thành viên của Liên Bang Xô-viết.


Thùy Trang (Theo Christianpost.com)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like