Home Tin tức HT Phúc Âm Toàn Vẹn Với Đêm Truyền Giảng Kết Quả Tại Nhà Thờ Phạm Thế Hiển

HT Phúc Âm Toàn Vẹn Với Đêm Truyền Giảng Kết Quả Tại Nhà Thờ Phạm Thế Hiển

by Ban Biên Tập
30 đọc


Cùng với việc góp phần trong đêm Truyền Giảng lớn 26/12 thì chương trình Truyền Giảng tối 23 là một trong những chương trình chính của HT Si-ôn nói riêng và cả HT FG nói chung. Chương trình được chuẩn bị cách kỹ lưỡng bằng sự cầu nguyện, luyện tập.

7

Quang cảnh đêm Truyền Giảng

Sau phần cầu nguyện khai lễ của MS Huỳnh Thiên Bửu – quản nhiệm HT Phạm Thế Hiển, chương trình được tiếp nối với nhiều tiết mục đặc sắc như: nhạc kịch (Lifehouses Everything), các bài đơn ca, song ca, tốp ca. Cùng với đó là những lời làm chứng sống động, những giây phút thờ phượng Chúa cách ngọt ngào đã để lại ấn tượng và nhiều cảm xúc trong lòng những người tham dự.

1

MS Huỳnh Thiên Bửu

2

Tôn vinh Chúa

4

Nhạc kịch Lifehouse Everything


MS Võ Văn Lạc – Tổng quản nhiệm HT Phúc Âm Toàn Vẹn VN chia sẻ Phúc Âm đầy năng quyền, qua đó kêu gọi thân hữu đến với Chúa Giê-xu để nhận lãnh sự tha tội, sự chữa lành, đời sống đắc thắng và sự sống đời đời trong nước Thiên Đàng. Có khoảng 230 người đáp ứng lời kêu gọi và tuyên xưng đức tin bằng sự cầu nguyện tiếp nhận Chúa.

5

MS Võ Văn Lạc chia sẻ Phúc Âm

6

Cầu nguyện tin Chúa

8

Cầu nguyện chữa lành

Chương trình cũng dành nhiều thì giờ để cầu nguyện chữa lành cho tín hữu cùng những thân hữu tham dự. Tạ ơn Chúa sau khi kết thúc chương trình đã nhận được nhiều lời chứng về sự chữa lành trên thân thể của nhiều người.

Ngợi khen Chúa vì Ngài dùng con dân Chúa ở khắp mọi nơi, không phân biệt tổ chức, hệ phái để rao báo Tin Lành hầu đem nhiều linh hồn người Việt trở lại với Chúa. Xin Chúa tiếp tục ban ơn để Hội Thánh Chúa được hiệp một và gắn kết với nhau trong công tác chinh phục tội nhân cho Chúa.


CTV

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like