Home Tin tức Được Chữa Lành Khỏi Sạn Thận Sau CT “Thập Tự Giá Và Chiếc Xe Tải”

Được Chữa Lành Khỏi Sạn Thận Sau CT “Thập Tự Giá Và Chiếc Xe Tải”

by Ban Biên Tập
30 đọc



Chia sẻ về người em của mình, ông Từ Minh Phước cho biết, chưa từng bao giờ tôi thấy “chú Tư” (cách thân thương mà ông thường gọi em mình) có đức tin mạnh mẽ đến như vậy. Thực sự dường như mọi sự đều do Thánh linh Chúa dẫn dắt.

Chờ đợi thời khắc tham dự chương trình Thánh nhạc Giáng Sinh đêm 26/12 tại quận 12, TP HCM từng giây từng phút để được thờ phượng Chúa. Dù rằng thông tin địa điểm và thời gian diễn ra sự kiện này vẫn chưa được thông báo chính xác.

Ngay trong ngày 20/12 ông Việt đã phải nhập viện tại BV Triều An, Q. Bình Tân, TP HCM sau cơn đau quặn thận. Ngày 22/12, ông được đưa về gia đình nghỉ dưỡng với lịch hẹn của bác sĩ sẽ mổ vào ngày 29/12 để tránh ảnh hưởng tính mạng.

Kết quả xét nghiệm cho thấy ông thận phải của ông có 2 viên sỏi đường kính khoảng 7 – 8mm, niệu quản dãn, ứ nước độ một, thận trái có khá nhiều cặn vôi.

Tuy các cơn đau cứ liên hồi hành hạ cơ thể ông khiến khó khăn trong việc đứng lên ngồi xuống nhưng khi nghe được thông tin chính thức buổi Thánh nhạc Giáng Sinh 26/12, ông tức tốc cùng các con cái Chúa đến tham dự ngay.

Lần đầu tiên, ông Phước thấy em mình quỳ gối đổ nước mắt để tìm cầu Chúa qua chương trình này. Khi nghe lời MS hướng dẫn cho việc cầu nguyện chữa lành, ông Việt lặng lẽ làm theo và chờ đợi.

Đến hôm sau cơn đau lại tiếp tục đến, ông phải vào bệnh viện để xét nghiệm lần cuối trước khi mổ. Điều lạ lùng thay khi sau cả 3 lần làm xét nghiệm tại bệnh viện STO Phương Đông, ông được xác định hoàn toàn khỏe mạnh. Để thử nghiệm bác sĩ cho ông uống liền 2 ly nước lọc, điều mà trước đây khá khó khăn với căn bệnh thận của ông. Cảm tạ Chúa khi ông thấy hoàn toàn khỏe mạnh và trở về trong sự vui sướng tạ ơn quyền năng của Chúa.

Một số hình ảnh liên quan:


2
Bảng xét nghiệm trước khi ông Việt được chữa lành

1
Bản xét nghiệm sau khi phép lạ xảy ra

Địa chỉ liên hệ với ông Từ Văn Việt:

Ấp Tân An, Xã Lục Sĩ Thành, Huyện Trà Ôn, Vĩnh Long.

ĐT: 0979644142


Minh Ca

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like