Home Quốc Tế “Đức Chúa Trời Ban Cho Tôi Một Mục Tiêu”, Tân Hoa Hậu Mỹ

“Đức Chúa Trời Ban Cho Tôi Một Mục Tiêu”, Tân Hoa Hậu Mỹ

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Theo tân Hoa hậu Mỹ, cô ấy không phải thí sinh duy nhất là Cơ Đốc Nhân trong cuộc thi hoa hậu năm nay. “ Chúng tôi biết tại sao mình ở đây cũng như biết những gì chúng tôi đang làm” Scanlan nói, “ và chúng tôi có một niềm say mê mãnh liệt cho điều đó bởi vì chúng tôi nhận thấy nó là những gì Chúa muốn chúng tôi làm. Cho nên mỗi một người mà tôi gặp gỡ, tôi biết Đức Chúa Trời có một lý do để tôi với họ được biết nhau. Tôi chỉ muốn nắm bắt những gì có thể trong năm nay.”

1

Scanlan kể lại với phóng viên rằng cô ấy cùng những thí sinh Cơ Đốc khác đã có một sự bình an trong khi chờ đợi quyết định của hội đồng, tin chắc rằng điều đó cơ bản nằm trong tay Chúa. “Chúng tôi biết bất cứ điều gì xảy đến đều nằm trong kế hoạch của Đức Chúa Trời”, cô chia sẻ. “Và vì thế cho dù tôi có thắng hay không, tôi chỉ biết rằng đúng người sẽ được đặt đúng chỗ. Tôi đoán rằng tôi đang ở đúng vị trí của mình và bây giờ tôi vô cùng vui sướng khi nhìn thấy những gì Ngài đã dự liệu cho tôi.”

Scanlan nói cô và nhiều thí sinh bạn là những Cơ Đốc Nhân sống đúng mục đích. “ Rất nhiều cô gái đạt giải cao (trong cuộc thi) có một đức tin mạnh mẽ bởi vì điều đó cho thấy ..bản chất và mục đích đằng sau những gì chúng tôi đang làm – và đó cũng là động lực cho chúng tôi.”

2

Phút đăng quang của Hoa Hậu Mỹ 2011 Teresa Scanlan

Cựu hoa hậu Nebraska cho biết cô ấy tin rằng đức tin của mình là một ưu thế trong cuộc thi, bởi vì cô ấy không cần phải nghĩ tới hoặc lập kế hoạch về những điều xấu trước. Scanlan nói “Đó là toàn bộ mục đích của cuộc đời tôi, đằng sau câu hỏi tôi là ai. Chúa đã cho tôi biết lý do Ngài tạo ra tôi trên cõi đời này.”

Sau một năm thực hiện nghĩa vụ Hoa hậu Mỹ, Scanlan dự định sẽ theo học tại trường Đại học Patrick Henry – một trường học Cơ Đốc ở Virginia – tại đó cô sẽ được học về chính quyền và trong tương lai có thể trở thành một luật sư hoặc một chính trị gia.

 

Phan Linh (theo Onenewsnow.com)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like