Home Quốc Tế Tân Hoa Hậu Mỹ – Một Cơ Đốc Nhân Vừa Tốt Nghiệp Trung Học

Tân Hoa Hậu Mỹ – Một Cơ Đốc Nhân Vừa Tốt Nghiệp Trung Học

by Ban Biên Tập
30 đọc




1

Giây phút đăng quang của tân Hoa hậu trẻ nhất trong lịch sử nước Mỹ

Một vài ngày trước khi cô đoạt danh hiệu là Tân Hoa hậu Mỹ , Teresa Scanlan 17 tuổi đã nói với CBN News rằng đức tin của cô nơi Chúa Jesus Christ càng mạnh mẽ hơn  đang lúc cô tham gia cuộc thi sắc đẹp này.


Hoa hậu tuổi teen thuộc tiểu bang Nebraska vừa mới tốt nghiệp trung học đã giành được vương miện Tân Hoa hậu Mỹ vào Thứ bảy 15/1 ở Khu Planet Hollywood Resort & Casino tọa lạc tại  trung tâm Las Vegas Strip.

2

“Tôi chỉ  muốn mô tả đúng như những gì bạn thấy, công việc của tay Đức Chúa Trời làm, và hơn , thật hơn cả những gì bạn thấy, chương trình và thời điểm thật hoàn hảo của Ngài” cô nói với CBN News.

“Đối với tôi, tôi đã thật bình tĩnh vì biết rằng mọi việc đều ở trong sự kiểm soát của Ngài ”

3

Teresa trình bày phần thi tài năng

Scanlan, người đã đánh bại 52 người đẹp khác của Mỹ để giành được vương miện quý giá, cô đang có kế hoạch sau một năm nữa kể từ ngày đoạt vương miện hoa hậu sẽ theo học ngành Nghiên cứu chính trị Mỹ tại trường cao đẳng thần học Patrick Henry. Cô cũng dự định sẽ học tiếp ngành luật với định hướng sẽ trở thành chính trị gia

Cô cho biết, ngoài các giải thưởng có giá trị khác, học bổng $ 50,000 sẽ giúp trả tiền học phí của cô tại trường Cao Đẳng thần học Patrick Henry và trường luật.


“Tôi muốn ở đó để đảm bảo chắc chắn rằng tôi sẽ đứng lên cho công lý, đứng lên cho tính toàn vẹn và trung thực,” cô nói với các phóng viên sau khi được trao vương miện.


“Tại thời điểm này, những luật sư, các chính trị gia đang xuống dốc và mang những tai tiếng thật khủng khiếp chỉ vì tham lam và ham muốn quyền lực ” Scanlan tiếp tục. “Và tôi thực sự nghĩ rằng trái tim và tâm trí cho những việc làm đúng đắn thật quan trọng đối với những người muốn có được những vị trí đó.”


Scanlan học theo chương trình đào tạo tại nhà cho đến hết lớp 10, sau đó cô tiếp tục học trung học ở một trường công lập


Cô có sáu anh chị em ruột và cho biết cha mẹ cô đã khuyến khích cô tham gia cuộc thi như một cách để trả tiền cho học phí của mình.

Sara (Theo CBN News)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like