Home Tin tức Buổi Truyền Giảng Tình Cờ Tại Quán Nhậu

Buổi Truyền Giảng Tình Cờ Tại Quán Nhậu

by Ban Biên Tập
30 đọc



Ngày 23/ 12/ 2010, Hội Thánh Báp-tít Gô gô tha nhóm tại nhà của Thầy Bảo: 76/ 32/15 đường Lê Trọng Tấn, Phường Tây thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM quyết định chọn địa điểm 35 A, đường Sơn Kỳ, Tân Phú. Mọi việc đều đã được chuẩn bị khá chu tất. 18h30 chương trình đến thời điểm bắt đầu.
Khoảng 70 người gồm thân hữu và tín hữu đều đã đến tham dự đầy đủ.
Hội Chúng bắt đầu hát bài “ Phước cho nhân loại” và “ Đêm đông xưa”… Sau đó, MS Khánh Giám đã cầu nguyện khai lễ. Trời bắt đầu mưa, mỗi lúc càng nặng hạt. Mọi người chạy tứ tán để tránh mưa…
Chủ quán đã lên tiếng gọi: “ thầy hãy kêu mọi người chạy vào quán nhậu ờ phía trước…”. Mọi người chạy vào quán tránh mưa và sau đó vì mưa không dứt… HT quyết định tổ chức chương trình lễ ngay trong quán và chủ quán cũng bằng lòng… Sau khi, di dời dàn âm thanh vào, mọi người ổn định chổ ngồi. Chương trình được tiếp tục và MS Bảo Hạnh chia sẻ Lời Chúa. Sau lời kêu gọi đã có 15 người đứng lên quyết định tiếp nhận Chúa Jesus làm cứu Chúa cho đời sống mình.
HT kêu gọi Các con cái Chúa ca ngợi Chúa…vì sự vui mừng tràn ngập chúng tôi, các con cái Chúa lên ca ngợi Chúa không ngớt! Đang lúc HT ca ngợi Chúa, có 5 thanh niên bước lên ngỏ ý: “Các em muốn vào đạo có được không ?” Một con cái Chúa đã tận tình giải thích, tin Chúa Jesus là không phải gia nhập tôn giáo, mà là mở lòng tiếp nhận Chúa Jesus .“Các em có bằng lòng tiếp nhận Chúa Jesus không?”. MS Khánh Giám hướng dẫn tân tín hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa sau khi các em đáp lời bằng lòng. Khi vừa cầu nguyện xong có một bà cụ được sự chỉ dẫn của cô Út Xuân tiếp tục tỏ ý: “ Hãy cầu nguyện cho tôi tin Chúa Jesus với!”. MS Khánh Giám tiếp tục cầu nguyện cho bà cụ tiếp nhận Chúa. Sau đó, chương trình được tiếp tục với các phần tôn vinh Chúa của nhiều tín hữu. Tiếng hát cổ nhạc xen lẫn những bài Thánh ca làm cho hội chúng vừa ăn tiệc vừa vỗ tay rần rần làm ảnh hưởng những người đang ngồi nhậu chung trong quán. Tiếp theo sau đó, 2 thanh niên nữa cũng cầu nguyện tin Chúa sau khi tình cờ được tham gia chương trình. Tổng cộng có đến 23 người tin Chúa ( trong đó có 15 người là thân hữu của HT mời và còn lại 8 người là người ăn trong quán tin Chúa ).

IMG_1063_448x299

IMG_1072_448x299

Khung cảnh quán được dùng trong đêm truyền giảng Giáng Sinh của HT Gôgôtha Tân Phú
Phước Nguyên.
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com
Bình Luận:

You may also like