Home Tin tức HTTL Bàn Cờ, TP HCM Có Quản Nhiệm Sau Một Năm Chờ Đợi

HTTL Bàn Cờ, TP HCM Có Quản Nhiệm Sau Một Năm Chờ Đợi

by Ban Biên Tập
30 đọc


Đến dự trong chương trình Lễ bổ nhiệm có đại diện Tổng liên hội: MS Ngô Văn Bửu – Phó hội trưởng II, MS Trương Văn Ngành – UVMV, trưởng ban ĐDTLTP Ms Phan Quang Trung, đại diện các cấp chính quyền cùng đông đảo tôi con Chúa tại HT Bàn Cờ cũng như các HT lân cận.

Với chủ đề Chúa cứu và gọi, MS chủ lễ Ngô Văn Bửu đã chia sẻ lời Chúa cho Hội Thánh dựa trên câu KT nền tảng II Ti-mô-thê 1:9, cùng với những lời tâm tình nhắn gửi đến Ms tân quản nhiệm trong công tác chăn bầy cho Chúa. MS Trương Văn Ngành thay cho TLH đọc giáo vụ lệnh và trao ấn tín. Sau đó các Mục sư lãnh đạo cầu nguyện chúc phước đặc biệt cho MS Nguyễn Công Trứ trong chức vụ chăn bầy Chúa giao tại HT Bàn Cờ.

Góp phần tôn vinh Chúa trong chương trình ngoài Ban hát lễ tại HT Bàn Cờ còn có những con cái Chúa đến từ Hội nhánh Phú Mỹ Hưng và HT Bê-tên Hàn Quốc.

Bàn Cờ là một trong những Hội Thánh được thành lập từ khá sớm tại TP HCM. Với chặng đường 50 năm đã qua cùng với sự hầu việc Chúa của nhiều tôi tớ Chúa, công việc Chúa tại đây khá phát triển, đặc biệt trong công tác chứng đạo. Đầu năm 2010 đến nay, khi MS Đỗ Hữu Luận thôi quản nhiệm, HT thiếu vắng người chăn. Cũng vì thế hoạt động của HT bắt đầu đi xuống và gặp nhiều khó khăn, nhất là vấn đề Truyền Giảng. Nhiều con dân Chúa dốc đổ cầu nguyện xin Chúa thăm viếng Hội Thánh và đem đến một người chăn hiền lành để chăn bầy của Chúa, lãnh đạo HT mỗi ngày một kết quả càng hơn cho Chúa.

Sau nhiều thời gian chờ đợi, MS Nguyễn Công Trứ được bổ nhiệm chính thức trong niềm vui của mọi người. Ai nấy đều hy vọng công việc Chúa tại đây sẽ tiến triển cách nhanh chóng. Nguyện xin Chúa ban phước cho chức vụ của MS tân quản nhiệm để HT Chúa được vững mạnh, danh Chúa được đồn ra, công tác truyền giáo được phát triển, có nhiều người được cứu thêm vào Hội Thánh.

H1_MsTru
MS Nguyễn Công Trứ
H2_GDMshat
Tôn vinh Chúa
H3_MsNganhTraoGVL
MS Trương Văn Ngành trao Giáo Vụ Lệnh cho tân quản nhiệm
H4_CNchucphuoc
Cầu nguyện chúc phước cho HT và tân quản nhiệm



Bài: Khởi Nguyên

Ảnh: Trương Đặng

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com


Bình Luận:

You may also like