Home Quốc Tế Công Ty Trang Phục Cơ Đốc Được Mời Tham Dự Sự Kiện Oscars

Công Ty Trang Phục Cơ Đốc Được Mời Tham Dự Sự Kiện Oscars

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

 

 

 

Lời mời trên đến từ nhà thiết kế thời trang guru nổi tiếng thế giới Jayneoni Moore, người đã được thúc đẩy mời Công ty Cơ Đốc này sau khi khám phá ra y phục trẻ em độc đáo của nó thông qua một blog.

Việc nhận lời mời độc quyền có ý nghĩa như một ưu thế cho Công ty Faith Baby tại lễ hội Tiền Quả Cầu Vàng Boom Boom Room Baby và Bộ Quà Tặng Big Kid, nơi mà rất nhiều người nổi tiếng có dịp khám phá xu hướng thời trang theo mùa cho cả bà mẹ và trẻ em. Những công ty được mời cũng có cơ hội để quảng bá và đưa sản phẩm của họ đến với một số top những nhân vật tiếng tăm trong nền công nghiệp Hollywood.

Stephanie McGuire, là chủ nhân và cũng là người sáng lập Công ty Faith Baby nói rằng cô ấy rất hứng khởi khi nhận được lời mời và là Công ty trang phục Cơ Đốc đầu tiên tham dự sự kiện vào ngày 14 -15 tháng 1.

“ Chúng tôi vô cùng vui sướng khi được mời và cũng khám phá ra rằng chúng tôi thực sự là mặt hàng thời trang Cơ Đốc độc nhất được mời từ trước đến nay. Đây là năm thứ 5 của sự kiện này và chỉ duy có dòng sản phẩm áo quần Cơ Đốc của chúng tôi được mời” Cô chia sẻ với Christian Post.

faithbaby

Trên cả những điều đó, McGuire cho biết thêm, Faith Baby sẽ là công ty duy nhất cung cấp quần túm xếp ly trẻ em, hiện nay đang là một xu hướng lớn.

“Sản phẩm của chúng tôi là một cái mới dựa trên những cái cũ” cô ấy nói. “ Chúng tôi chỉ là có một chút khác biệt so với tất cả những cái khác ngoài kia”

McGuire thực sự ngạc nhiên bởi lời mời, cô cho rằng công ty của cô đã bắt đầu bằng một ý tưởng giản đơn sau sự mất mát đau thương.

“ Trước khi con trai tôi sinh ra, tôi đã mang thai một bé gái nhưng bị sảy thai; tên đứa trẻ là Amanda. Sau đó tôi mới mang thai đứa con trai hiện tại và sinh ra nó. Tôi luôn luôn nói với con trai tôi rằng “con chính là sự đáp lời cầu nguyện của mẹ” và tôi thực sự đã có một đức tin mạnh mẽ. Đó chính là những gì giúp tôi vượt qua những đáng tiếc trong lần mang thai đầu tiên.

“Và khi tôi tiếp tục nói điều đó về con trai mình, tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ rất thích có một cái áo liền quần hoặc một cái áo thun có dòng chữ “sự đáp lời cầu nguyện của mẹ” và sau đó tôi đoán rằng những người mẹ khác cũng có ước muốn giống tôi. Đó là lí do mà tôi thành lập Faith Baby.”

“Những trang phục của những em bé được lấy cảm hứng từ đức tin, bày tỏ những thông điệp tích cực từ Chúa. Một vài cụm từ được sử dụng bao gồm : “ Chúa có một chương trình lớn cho tôi”, “ Được bao phủ bởi hồng ân Thiên Chúa”, “Tôi là con của Đức Chúa Trời chí cao” và “Chúa chắc chắn là rất vui tính, Ngài đã tạo ra cả hai chúng tôi”

Bởi việc tham dự sự kiện lần này, McGuide hi vọng rằng sẽ truyền tải thông điệp của Chúa cho một số cá nhân có tầm ảnh hưởng nhất trong các phương tiện truyền thông ngày nay.

“Chúng tôi hiện tại đang sửa soạn những chiếc áo liền quần và những chiếc áo thun dành cho trẻ em đang chập chững bởi vì chúng là những phương tiện chính để truyền tải thông điệp về tình yêu của Đức Chúa Trời. Đó là mục tiêu chính yếu của chúng tôi – truyền bá tình yêu của Ngài, nâng cao những thông điệp về những đứa trẻ và rao báo lời Chúa.”


Phan Linh ( theo Christian Post)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like