Home Tin VắnDoanh Nghiệp Cơ Đốc Bộ Trò Chơi Đố Kinh Thánh – Bible Game

Bộ Trò Chơi Đố Kinh Thánh – Bible Game

by Ban Biên Tập
30 đọc
Tết về, mọi người đều đang nô nức để đón chờ một mùa xuân mới với bao phước hạnh mới, niềm vui mới. Thế nhưng, cũng không ít các bậc làm cha, làm mẹ ít nhiều khắc khỏi lo âu cho các con của mình. Sợ chúng sẽ tham gia vào các trò chơi thiếu lành mạnh và vô bổ. Nhiều người đã cố gắng để cấm đoán, răn đe nhưng cũng thật khó vì nếu cấm không cho chúng chơi thì cũng đâu có gì khác để chúng vui chơi lành mạnh và ích lợi trong những ngày xuân đâu. Với nỗi trăn trở đó, Công ty TNHH Các Danh Xưng đã cho ra đời Bộ Trò Chơi Đố Kinh Thánh – Bible Game rất hay và hấp dẫn.
Đây là Bộ Game về Kinh Thánh đầu tiên được in ấn và sản xuất tại Việt Nam. Bộ Trò Chơi Đố Kinh Thánh thích hợp cho mọi thành phần, lứa tuổi, biết Kinh Thánh hay chưa biết Kinh Thánh. Thông qua trò chơi mọi người sẽ có cơ hội được tiếp cận nhiều hơn với Kinh Thánh với hơn 2.000 câu hỏi về nhiều lĩnh vực, khía cạnh của Kinh Thánh. Có những chi tiết tưởng chừng như rất dễ nhưng khi hỏi ra mới biết là hầu như “ít ai biết”. Ví dụ như: ai cũng biết đến Môi-se là vị lãnh đạo tài ba của dân Y-sơ-ra-ên, đã dẫn dắt dân sự của Đức Chúa Trời ra khỏi xứ nô lệ nhưng ít người biết rằng mẹ của ông tên gì? Ngoài ra, đay cũng là một trong số ít các trò chơi có thể phù hợp cho gia đình, giúp cha mẹ có cơ hội chơi cùng con cái, ông bà vui vẻ với cháu con,…. Mọi người có thể cùng nhau tụm năm, tụm bảy ngồi chơi Bộ Trò Chơi Đố Kinh Thánh – Bible Game, vừa có thể học Kinh Thánh, lại vừa có thể học Tiếng Anh, vì Bộ Trò Chơi Đố Kinh Thánh – Bible Game được biên soạn song ngữ.
Những người sản xuất Bộ Trò Chơi Đố Kinh Thánh – Bible Game mong ước rằng mùa tết này, thay vì tụm năm, tụm bảy nơi các sòng bài, cờ bạc, và các trò chơi vô bổ khá,  nhiều người, đặc biệt giới trẻ sẽ cùng nhau chơi Bộ Trò Chơi Đố Kinh Thánh – Bible Game, vừa vui, lành mạnh lại vừa ích lợi mọi bề.

Giá cả: Giá khuyến mãi cho Mùa Giáng Sinh 2010 và Năm Mới 2011 là : 300.000 VNĐ/1 bộ. Giá này được bán cho đến hết ngày 7/2/2011.

Một số hình ảnh về Bộ Trò Chơi Đố Kinh Thánh:

ban_co_336x336
ban_co_2_370x336
bo_co_3_370x336
Các bộ cờ
Bo_co_7_370x336
hop_480x320
hop_dung_336x336
hop_nho_1_480x320
Hộp đựng
hop_nho_480x320
luat_choi_267x336
Luật chơi

Liên hệ đặt hàng: Công ty TNHH TM-DV-QC Các Danh Xưng.
Số điện thoại: 0902.352.337
Có thể vào webiste: www.cdx.com.vn để biết thêm thông tin.
Hoặc gửi email đến : info@cdx.com.vn để dặt hàng qua mạng.

Công Ty TNHH Các Danh Xưng
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com
Bình Luận:

You may also like