Home Tin VắnDoanh Nghiệp Cơ Đốc Shalom – Công Ty Sản Xuất Quà Tặng Cơ Đốc

Shalom – Công Ty Sản Xuất Quà Tặng Cơ Đốc

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

 

Với slogan “Đẹp mọi góc nhìn”, bộ phận thiết kế mẫu của SHALOM sẽ cố gắng đưa ra  nhiều kiểu dáng sản phẩm độc đáo về ý tưởng và đa dạng về chất liệu. Và chúng tôi luôn lắng nghe những góp ý, tư vấn chân thành của các bạn về mẫu mã, chất lượng, dịch vụ khách hàng…. Đó sẽ là động lực để chúng tôi nỗ lực tự hoàn thiện mình để chúng tôi phục vụ được tốt hơn.

shalom
Một số mẫu sản phẩm tại công ty An Bình

Chúng tôi, Công ty An Bình (viết tắt là Shalom) là một đơn vị chuyên về lĩnh vực sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ với các loại hình dịch vụ sau:

  • Thủ công mỹ nghệ: Những sản phẩm hoàn toàn bằng tay, sẽ làm hài lòng quí vị.
  • Mô hình bằng gỗ: Tất cả các loại xe ô tô, máy bay, mô tô, tàu thuyền từ cô đến hiện đại.
  • Đồ chơi thông minh bằng gỗ: Giúp con trẻ phát triển trí óc qua những sản phẩm đồ chơi thông minh. Điều quan trọng là không gây độc hại.
  • Nội thất cao cấp (cổ): Các loại bàn ghế được khảm “Xà cừ, Nu”, tôn thêm vẻ đẹp cổ điển cho ngôi nhà bạn.
  • Cắt khắc laser: Nhận gia công cắt khắc trên mọi chất liệu.
  • Thiết Kế: Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, được đào tạo và trải nghiệm thực tế, đọc được những yêu cầu mà khách hàng muốn, luôn mang đến sự an  tâm và hài lòng của quý vị.

Chúng tôi vừa khai trương cửa hàng thủ công mỹ nghệ, cung cấp hàng sỉ cho các đại lý với giá cạnh tranh. Hiện nay chúng tôi đang cùng cấp cho các cửa hàng quà tặng Tin Lành và Công giáo các mặt hàng cơ-đốc. Chúng tôi muốn kết nối và mở rộng đại lý phân phối để người tiêu dùng, đặc biệt là người Cơ-đốc mua quà tặng với giá cả hợp lý hơn. Chúng tôi trân trọng mời bạn đến với chúng tôi để được nhận hàng hóa với giá như các đại lý tại Tp.HCM.

Với mong ước những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp sẽ đem lại một phong cách trang trí khác biệt, độc đáo cho người cơ-đốc.

 

In Christ!
My Phuong

Shalom Handicraft

Add: 16A5 Vu Ngoc Phan, Ward 13, Binh Thanh District, HCMC, Vietnam.

 

 

Tel: 08 6673 2944,  Fax: 08 35 53 23 63

 

 

Email: shalomhandicraft@gmail.com

Hotline: 0938029001

 

Bình Luận:

You may also like