Home Quốc Tế Sử Dụng Tranh Tường Minh Họa Kinh Thánh Truyền Cảm Hứng Cho Giới Trẻ

Sử Dụng Tranh Tường Minh Họa Kinh Thánh Truyền Cảm Hứng Cho Giới Trẻ

by Ban Biên Tập
30 đọc


Chẳng bao lân nữa, bức tranh tường Kinh Thánh minh họa này sẽ đuợc dùng như một tấm màn căn cho khu trung tâm văn hóa mới của nhà thờ, nơi những người trẻ tuổi sẽ đến để tìm hiểu về mỹ thuật.

tranh

Keith Goodson với bức tranh sơn dầu về sự Giáng sinh của Chúa Jesus

 

Thông điệp trong bức tranh tường là sự Giáng Sinh của Chúa Giêxu Christ. “Đây là một bức tranh đặc biệt, chắc chắn là được thiết kế cho buổi ra mắt đặc biệt,” mục sư của nhà thờ Champions, ông Nolan Edwards giải thích. “Nhớ lại những ngày xưa trong thời còn xe ngựa bốn bánh, những khách du lịch từ khắp nơi đến để xem cái gì đó giống như thế này .Và ở đây cũng đại loại giống như vậy.”, ông tiếp tục. “Nó là một bức tranh rất đặc biệt.”


Goodson đã vẽ tranh trong hơn 20 năm và được biết đến với những tác phẩm nghệ thuật khá đồ sộ của ông. Ông cho biết cảm hứng đằng sau công việc của mình được bắt nguồn từ đức tin thời thơ ấu của mình.


“Bạn biết không, tôi đã từng nghĩ đến một điều gì đó thật ích kỷ – sự thăng tiến chính bản thân, tôi từng nghĩ mình có thể trở thành họa sĩ giỏi nhất, mình có thể làm điều gì đó tốt hơn..”, Goodson nói. “Nhưng bây giờ hơn cả niềm đam mê trong tôi là kể về một câu chuyện, chia sẻ niềm tin của tôi dựa trên tranh sơn dầu. Phần nào của một bài giảng được thể hiện trong tranh sơn dầu, nếu bạn muốn.”

tranh1

 

Nhà thờ cũng sẽ đặt bức tranh trên đường cùng với Goodson. Sứ mệnh của ông là đem hình ảnh Chúa giáng sinh vào cuộc sống, kéo dài sau ngày lễ Giáng Sinh.


“Điều làm cho nó trở nên độc đáo tính chân thật và sống động của nó, khi bạn nhìn vào nó, bạn cảm thấy giống như bạn là một người tham gia vào cuộc hành trình và đang cầm ngọn nến và bạn đang ở rất gần nơi Chúa Jesus được sinh ra,” Goodson nói. “Và bạn nhận ra rằng mặc dù nó đã xảy ra cách đây hơn 2.000 năm trước, nó vẫn như là một ngọn lửa vĩnh hằng cháy mãi trong lòng mọi người, phải trở về và thăm lại khoảng thời gian đó.”
tranh2

Với tác phẩm mới hoàn thành của mình, Goodson nói rằng ông đã sẵn sàng để bắt đầu cho tác phẩm tiếp theo. Và ông sẽ nhận một số sự giúp đỡ từ những người trẻ tuổi, ông đang có kế hoạch để sớm mở lớp dạy tại trung tâm nghệ thuật của nhà thờ.

 

Sara (Theo CBN News)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.comĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Bình Luận:

You may also like