Home Lời Chứng Hãy Cho Công Nhân Thêm Những Nụ Cười

Hãy Cho Công Nhân Thêm Những Nụ Cười

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Công việc truyền giảng cho công nhân cũng được hưởng ơn phước từ không khí đó. Tôi tin mọi kết quả đã đạt được là do Đức Chúa Trời đáp lại những lời cầu nguyện với trọn tấm lòng của con dân Ngài đang sống ở khắp mọi nơi. Chúng tôi cũng gặp nhiều ngăn trở vào lúc ban đầu, nhưng khi đứng vững đức tin trong Danh Chúa Giê-su và nơi quyền năng Đức Thánh Linh thì tất cả khó khăn đều được tháo gỡ. Đức Thánh Linh đang ủng hộ người Việt Nam, tấm lòng Cha trên trời đang khao khát đem thêm nhiều linh hồn người Việt trở về quy phục trước vương quyền của Con Ngài.

Không còn nghi ngờ gì nữa, những tháng ngày kế tiếp của năm 2011 sẽ là ngày con cái Đức Chúa Trời khắp nơi cùng chỗi dậy tấn công mạnh mẽ vào vương quốc của ma quỉ để giật lấy những linh hồn quý báu về cho Đấng Christ. Chúng ta không ngủ quên trên chiến thắng, nhưng sẽ như Giô-suê thừa thắng xông lên không sợ hãi gì. Tiếp tục ra đi! Tiếp tục truyền giáo!

Qua đợt truyền giảng liên tục từ ngày 16/ 12/ 2010 đến ngày 26/ 12/ 2010, chúng tôi nhận thấy có nhiều kết quả khích lệ trong việc áp dụng truyền giảng cho nhóm nhỏ. Không cầu kỳ, ít tốn kém, không cần nhân lực nhiều, nhưng hạt giống nào đã bén rễ thì chăm sóc dễ dàng và chu đáo. Kế hoạch trong những ngày tới chúng tôi sẽ đẩy mạnh công tác truyền giáo theo phương pháp này: tổ chức nhiều nơi, tổ chức nhiều lần và làm liên tục.

Đó cũng là lí do tôi muốn viết thư kêu gọi sự ủng hộ cầu thay của con dân Chúa ở khắp mọi nơi. Đồng thời khích lệ những anh chị em có tấm lòng cưu mang, nặng gánh về những linh hồn hư mất hãy tiếp tục kiên trì tiến lên. Chúng ta hãy cùng nhau đem thêm cho thế gian những nụ cười thánh thiện! và một lần nữa trái tim tôi lại ước ao sẽ có thêm nhiều công nhân vui nở nụ cười hạnh phúc khi được nghe về tình yêu của Đấng Cứu Thế đang sẳn dành cho họ.

Cảm ơn những sự đóng góp của anh chị em trong và ngoài nước đã nhiệt tình ủng hộ tôi thực hiện sứ mạng chinh phục những người lao động trẻ về cho Đấng Christ! Nguyện Cha nhân từ ở nơi Ngai sáng láng ban phước và ở cùng anh chị em.

Một số hình ảnh các chương trình truyền giảng cho Công nhân thời gian qua:

1_448x336

2_448x336

3_448x336

5_448x336

5_448x336

6_448x336


Nguyễn Sơn
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like