Home Tin tức Truyền Giảng Tại Cát Bà Và Hải Dương

Truyền Giảng Tại Cát Bà Và Hải Dương

by Ban Biên Tập
30 đọc



Tổ chức giáng sinh tại Cát bà

Đức Chúa Trời đang làm nhiều điều kỳ diệu ở tại khu vực Cát Bà trong mùa giáng sinh này. Vào lúc 20h ngày 18/12/2010 con cái Chúa đã tổ chức đón mừng Chúa giáng sinh tại một nhà hàng nhỏ và có khoảng 200 người tham dự, điều đặc biệt thú vị ở tại nơi đây là số lượng người tham dự vào buổi truyền giảng phần lớn là các em thiếu nhi. Trong mùa giáng sinh này cùng với sự giúp đỡ của các anh chị em thanh niên ở tại Hải Phòng chung sức với các anh chị em tại Cát Bà tổ chức chương trình thì đã thu hút rất nhiều các em nhỏ. Sau bài chia sẻ của  MS Lê Mạnh Cường kêu gọi thì hầu như tất cả các em nhỏ và một số người lớn tuổi đã đáp ứng. Đức Chúa Trời dường như đang muốn nhắc nhở và dấy lên một thế hệ trẻ tương lai cho Vương Quốc của Ngài ở tại mảnh đất Cát Bà.


1_451x336

Các em thiếu nhi hưởng ứng trong trò chơi

2_445x336

Ms Lê Mạnh Cường giảng sứ điệp giáng sinh cho các em thiếu nhi

3_452x336

Các em đáp ứng với sự kêu gọi sau bài giảng


4_444x336

Nhóm múa lên tôn vinh Đức Chúa Trời

“…Mùa Gặt thì thật trúng nhưng con gặt thì ít, hãy cầu xin chủ mùa gặt sai con gặt đến trong mùa mình”. Chúng ta hãy cùng nhau kêu cầu để Chúa sẽ dấy thêm nhiều hơn những con người có tấm lòng cho thiếu nhi tại khu vực Cát bà để rồi Chúa chúng ta sẽ được vinh hiển qua miệng của trẻ thơ. Tất cả hãy cùng nhau làm sáng danh Đức Chúa Trời

Buổi giáng sinh tại Hải Dương

Vào ngày 20/12/2010 các anh chị em thanh niên ở tại Hải Phòng cũng lên đường tới Hải Dương để cùng tham gia tổ chức tổ chức giáng sinh. Mọi kế hoạch đã được lên lịch cụ thể và dự tính là chương trình sẽ bắt đầu lúc 7h30 tối. tất cả các anh chị em đều rất hào hứng tham gia vào mọi chương trình. Nhưng thật ngạc nhiên là khi đồng hồ mới chỉ tới 7h thì bà con trong xã đã  kéo đến đông đủ và chương trình được bắt đầu sớm hơn dự định. Khi chương trình được bắt đầu vào được khoảng 30 phút thì càng ngày càng có nhiều người kéo tới xem đông hơn. Tổng số người vào khoảng hơn 200 người. Sau bài chia sẻ có khoảng 30 người tiếp nhận Chúa.

5_480x271

Mọi người tới đông đủ trước giờ bắt đầu chương trình

6_390x336

Ban hát dẫn hội thánh Hải Dương

7_480x273

Lời làm chứng của một con cái Chúa

8_388x336


Ms Lê Mạnh Cường giảng sứ điệp Chúa giáng sinh

9_450x336

Mọi người giơ tay hưởng ứng với bài chia sẻ

10_452x336

Khoảng 30 người đáp ứng tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Chúa của cuộc đời mình


Sau khi kết thúc buổi giáng sinh đó thì mọi người ra về mang một tâm trạng hân hoan và vui mừng vì đã được tham dự một buổi giáng sinh vui mừng đến thế. Nhưng không phải bởi vì chương trình hoành tráng, cũng không phải có những con người có những kĩ năng chuyên nghiệp, nhưng bởi vì có một Đấng Yêu Thương đã đến ban bình an, hi vọng và sự cứu chuộc cho những con người tại nơi đây. Tất cả mọi sự đều đem đến sự vinh hiển cho Vua Yêu Thương đã vào đời để làm nên mới trong mỗi đời sống của chúng ta.


CTV

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi tintuc@hoithanh.com


Bình Luận:

You may also like