Home Tin tức Hội Thánh Laxarơ Bội Thu Cho Chúa

Hội Thánh Laxarơ Bội Thu Cho Chúa

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

 

Được biết Hội Thánh Laxarơ là một hội thánh tư gia ngụ tại Phường Phú Trung thành lập đến nay đã được 20 năm, và đây là lần đầu tiên được chính quyền cấp phép công khai tổ chức lễ lớn tại nhà hàng nhân dịp Giáng Sinh về, sau nhiều năm hoạt động thầm lặng và chịu bắt bớ…

Quản nhiệm Hội Thánh Nguyễn Thị Xuân Lan cho biết:“ Cảm tạ Chúa đêm nay Hội Thánh được ra mắt Chúa trong một thánh lễ lớn nhất của Hội Thánh sau gần 20 năm qua, Chúa cho phép nhiều thân hữu đến tham dự và đã bằng lòng tiếp nhận Chúa, một kết quả lớn lao cho nhà Chúa trong năm nay được bội thu. Halelugia!”.

Với số lương dự trù cho khán phòng tại nhà hàng là 400 người tham dự, đến giờ cuối số người tăng lên đột biến cao, nên phần lớn nhân sự hội thánh và thanh niên đều nhường chỗ cho thân hữu, khán phòng trở nên ấm và tràn ngập lửa Thánh linh cùng với không khí bên ngoài trời se lạnh về đêm.

Ban hát tôn vinh lễ dẫn đưa nhiều thân hữu lắng lòng nghe về Chúa, tiết mục kịch đời thường mang tên: “Hạnh phúc đến từ đâu?” của các bạn thanh niên giúp nhiều người chưa biết Chúa hiểu thêm về giá trị trong đời sống, và đồng tiền không mang lại hạnh phúc thật, Đức Chúa Trời là cội nguồn của tình yêu và hạnh phúc.

Khán phòng vui nhộn với màn góp phần của ông già nô-en dành cho các em thiếu nhi những phần quà bánh đủ loại màu sắc. Vẻ mặt các em bé đón nhận thật vui tươi hạnh phúc.

Mục sư Ngô Trương Tiến Lĩnh, cố vấn hội thánh Laxarơ đã đưa ra một sứ điệp về ý nghĩa Giáng sinh về sự có mặt của Chúa Giê-xu trên trần gian vì yêu con người bằng một tình yêu vĩ đại, thể hiện qua món quà tiếp nhận Chúa vào tấm lòng của mình để được cơ hội lớn nhất trong cuộc đời là kinh nghiệm tình yêu của Chúa.

Phía dưới khán phòng người nghe như được thu hút bởi nhiều câu chuyện của mục sư kể lại, nhiều bằng chứng thật trong đời sống trở nên kì tích, phép lạ trên nhiều người bệnh được lành, sự thăm viếng diệu kì trong Hội Thánh làm cho nhiều người nghe xúc động và dễ dàng cảm nhận tình yêu Chúa qua câu chuyện được nhắc lại trong Kinh Thánh cũng như xảy ra trong đời thường.

Người người chăm chú đón nhận sứ điệp và ngay giây phút quan trọng là khoảnh khắc quyết định tiếp nhận món quà của Đức Chúa Trời ban tặng trong đêm, ấy chính là rất nhiều người từ từ di chuyển rời khởi chỗ mình ngồi đi về phía sân khấu gần chỗ mục sư đang đứng trong lời kêu gọi tin nhận Chúa, chứng kiến gần như hơn phân nửa khán phòng người đã đến sâu khấu và theo thống kê số người tin nhận Chúa lên gần 200 người trên tổng số người đến dự. Cảm tạ Chúa!

Ngoài ra, hội thánh Laxarơ là một điểm nhóm đông tín đồ, hằng tuần tổ chức nhóm hai xuất trong ngày, mỗi xuất trung bình khoảng 150 tín đồ và nhân sự hội thánh.

Trong đêm nay Hội thánh tiếp thêm vào danh sách thành viên mới khá đông, nên một nhân sự hội thánh cho biết nguyện Chúa là Đấng thêm sức và chính Ngài sử dụng con cái Chúa trong Hội thánh chăm sóc người mới, thêm sức mới. Amen

Nguyện Chúa ban phước dư dật và khích lệ cho công việc Ngài giao phó trên Hội Thánh Laxarơ luôn luôn.

Một số hình ảnh liên quan:

DSC_1265_480x319

DSC_1267_480x319

Nhã Trang

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com
Bình Luận:

You may also like