Home Thánh Nhạc Giáng Sinh Love Sonata – Hà Nội

Thánh Nhạc Giáng Sinh Love Sonata – Hà Nội

by Ban Biên Tập
30 đọc


Dự kiến chương trình “Thiên tình Ca cho Việt Nam” (Vietnam Love Sonata) sẽ đón tiếp khoảng 1.000 thân hữu ở khu vực TP Hà Nội đến tham dự. Đêm Thánh nhạc Giáng Sinh với sự góp phần của ca đoàn tại TP Hà Nội và các con cái Chúa đến từ Hàn Quốc được đầu tư khá kỹ lưỡng về nội dung.

Nhiều năm liên tiếp, chương trình cũng đã từng tạo sự thành công lớn tại Nhật Bản khi các tín hữu Hàn Quốc cũng phối hợp với Cơ đốc nhân tại đây đã tổ chức qua 13 thành phố lớn tại đất nước “hoa anh đào”. Qua đó, đã có hàng ngàn thân hữu được nghe biết về Phúc Âm, được biết nhiều hơn về văn hóa, âm nhạc Cơ Đốc.
1

2
Chăm chú xếp quà tặng thân hữu
4
Thì giờ cầu nguyện trước buổi tập dợt chiều nay
6
Dàn hợp xướng các tín hữu người Hàn đang duyệt lại khâu cuối cùng
IMG_1347
Chương trình Love Sonata 2007 tại Nhật Bản với 20.000 khán giả
8
Hiệp chung cầu nguyện trước giờ diễn ra chương trình


Rất đông thân hữu đang tiến vào khán phòng bên trong nơi diễn ra chương trình Thánh nhạc Giáng Sinh Love Sonata. Thời giờ diễn ra chương trình đã sắp bắt đầu nhưng vẫn còn khá nhiều thân hữu đang tiến vào bên trong. Các hàng ghế bên trong khuôn viên khách sạn với sức chứa khoảng 1.000 người hầu như đã không gần hết chỗ trống.

Mở đầu chương trình Ca đoàn Hà Nội đã đến với phần tôn vinh Chúa qua bài Thánh ca “Chiếc cầu qua giông bão”.
ca_doan_ha_noi
Ca đoàn Hà Nội


Chị Choi Jung Min, tiếp tục chương trình qua khúc song tấu đàn violon cùng nhạc đệm piano.
Nghệ sỹ Cho Ich Hyun và Choi Yeo Jung khúc hòa tấu nhạc cụ sáo độc đáo với bài Thánh ca bất hủ Silent Night, Holy Night để dẫn nhập cho khúc hợp xướng Thánh ca hùng tráng: Không có thập tự giá, Ân điển lạ lùng…

Ca sĩ Kim Na Ri tiếp tục chương trình với bài hát “Con đã không thừa nhận”. Tiếp theo sau đó, Hợp ca các tín hữu Hàn Quốc tôn vinh Chúa các bài hát “Trọn vẹn”, “Tôi chỉ trở nên trọn vẹn trong tình yêu bất diệt của Đức Chúa Trời”, “Vầng đá vững an”, “Nguyện cầu Chúa”, “Ngài là Chúa”
Han Je Jin, nữ diễn viên trong phim “Truyền thuyết Du Mông” đến với chương trình qua video clip về những lời chia sẻ của cô về tình yêu của Chúa cứu thế Giêxu.
Tiếp theo đó, Mục sư Phạm Đình Nhẫn cũng có sứ điệp về tình yêu thương với mọi người. Ông đã chia sẻ lại những phước hạnh qua những thợ mỏ Chi-lê gặp nạn sập hầm mỏ vào tháng 8. Từ đó, lời chia sẻ đã dẫn dắt đến việc lý do vì sao Chúa Giêxu Giáng Sinh.

pano_3

Rất đông thân hữu đến tham dự chương trình “Thiên tình Ca cho Việt Nam”

HoiThanh.com
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận: