Home Tin tức Truyền Giảng Bằng Buổi Sinh Nhật

Truyền Giảng Bằng Buổi Sinh Nhật

by Ban Biên Tập
30 đọc



Cảm tạ Chúa về một đêm thật sự rất ý nghĩa và đầy ơn phước. Nhân vật chính của đêm sinh nhật là chị Lan Anh – sinh viên năm cuối khoa Y sinh học trường Đại Học Thể Dục Thể Thao, chị cũng là một linh hồn hư mất đã tìm được chân lý ngay chính trong môi trường sinh viên nên chị có sự cưu mang đặc biệt cho sinh viên trường của mình – trường Thể Dục Thể Thao, ngôi trường chiếm giữ một vị trí rất quan trọng đối với nền thể thao Việt Nam.

Khoảng 70 bạn tham gia chương trình trong đó có đến 50 thân hữu, đa số là sinh viên trường Thể Dục Thể Thao và các thành viên trong lớp học Alpha cùng đến tham dự.

Thì giờ đầu rất vui nhộn với những trò chơi do MC Vân Anh cùng những bài hát ca ngợi Chúa và chúc mừng sinh nhật.

Nhưng sau đó chương trình dần đi vào chiều sâu khi nhân vật chính của buổi sinh nhật đứng lên làm chứng về cuộc đời với sự biến đổi của mình từ khi chị nhận biết Chúa.

Sau ca khúc “Đắc Thắng” để kết thúc lời làm chứng của mình. Một người chị đã tiếp lời và kêu gọi các bạn thân hữu đón nhận tình yêu của chúa. Đặc biệt trong sứ điệp ngắn của mình chị đã chiếu một đoạn phim ngắn về cầu thủ Kaka, đoạn phim đã đi sâu vào tâm lý của các bạn và thật sự gợi lên cho các bạn những dấu chấm hỏi về sự thành công của cầu thủ nổi tiếng bật nhất thế giới này.

Cảm tạ Chúa vì kết thúc đêm truyền giảng đã có 5 linh hồn của trường Thể Dục Thể Thao tìm đến, mở lòng ra đón nhận tình yêu Cứu Chúa.

Món quà chị Lan Anh dành tặng cho tất cả các thân hữu là một đĩa CD Cuộc đời Chúa Jesus và một cuốn truyền đạo đơn.

Chương trình thật sự ở trong bàn tay và sự dẫn dắt tuyệt vời của Đức Thánh Linh.

Các bạn sinh viên tại đây cưu mang rất nhiều cho ngôi trường có vị trí chiến lược này. Tin rằng ngọn núi Thể Thao của Việt Nam sẽ thuộc về Chúa và điều này khởi xướng từ ngôi trường Thể Dục Thể Thao.

Xin con cái Chúa dâng lời cầu nguyện thêm cho các bạn trẻ Cơ Đốc tại các trường ĐH, CĐ. Xin Chúa ban cho các bạn có sự khôn ngoan cũng như tấm lòng rao truyền Phúc Âm cho những người bạn khác.

Một số hình ảnh liên quan:

 

IMG_9766_448x336

Nhân vật chính của buổi sinh nhật

 

 

IMG_9781_448x336

Khá đông các bạn sinh viên đến tham dự

 

 

IMG_9783_448x336

IMG_9810_448x336

IMG_9818_448x336
Chủ buổi tiệc sinh nhật làm chứng về đời sống sau khi tin Chúa

 

 

IMG_9827_448x336

IMG_9857_448x336
Giao lưu, thông công với các bạn

 

Lê-vi

Tin tức cộng tác xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like