Home Sốt Sắng Cầu Nguyện Cho Giáng Sinh Tại Hà Nội

Sốt Sắng Cầu Nguyện Cho Giáng Sinh Tại Hà Nội

by Ban Biên Tập
30 đọc


 

 

Hội thánh Chúa tiếp tục sốt sắng hiệp lòng kiêng ăn ba ngày cầu nguyện cho kỳ Giáng sinh 2010. Tham gia kỳ kiêng ăn cầu nguyện lần này Không chỉ có con cái Chúa thuộc Hội thánh Lời Sự Sống còn có nhiều anh chị em thuộc các Hội thánh khác đồng một lòng, chung một ý kêu cầu Đức Chúa Trời là Cha ban cho Hội thánh của Ngài một kỳ Giáng sinh thật sự làm vinh danh Đức Chúa Giê-su Christ là Chúa chúng ta.

1_448x336
Mục sư các Hội thánh tay trong tay hiệp nguyện

Tinh thần chung của kỳ lễ Giáng sinh năm nay là làm vinh hiển Chúa trên khắp Việt Nam, mời Chúa Giê-su làm Vua trên mọi vua, làm chủ trên mọi tấm lòng người Việt Nam yêu dấu.

Có trên bốn mươi con cái Chúa tham gia cầu nguyện trong ngày hôm nay, mồng 9 tháng 12 là ngày cuối trong đợt kiêng ăn ba ngày. Chắc chắn Đức Chúa Trời đã nghe và nhận lời cầu nguyện về mọi khâu tổ chức, chương trình, ca đoàn, sứ điệp Giáng sinh năm nay, tấm lòng của dân sự thờ phượng, tôn cao Chúa; tấm lòng của thân hữu sẽ được mời đến dự buổi lễ, và rất nhiều linh hồn sẽ trở lại ăn năn tiếp nhận sự cứu chuộc thông qua tình yêu Giáng sinh của Chúa Giê-su.

Cuối buổi nhóm, hơn bốn mươi con cái Chúa thuộc nhiều Hội thánh cùng nhau dự tiệc thánh công bố sự hiệp một trong Chúa Giê-su và hiệp một giữa vòng các Hội thánh. Nguyện Chúa dùng tình yêu thương của Ngài là sợi dây liên lạc trọn lành tiếp tục thắt chặt tình yêu anh em khắp các Hội thánh để Danh Ngài càng thêm vinh hiển.

Mong quý con cái Chúa khắp mọi nơi tiếp tục cầu nguyện cho kỳ lễ Giáng sinh này, để thật sự vinh quang Chúa sẽ đầy dẫy trên Việt Nam như nước đầy tràn biển. Loisusong.net xin liệt kê những nhu cầu để quý con cái Chúa tiếp tục cầu nguyện:

  1. Cầu nguyện cho các thân hữu được mời đến có tấm lòng mở rộng tiếp nhận Phúc âm cứu rỗi của Đức Chúa Trời. Các giấy mời được phân phối hợp lý và hiệu quả.
  2. Cầu nguyện cho tấm lòng của chính mình và của dân sự tham gia buổi lễ thật sự chìm đắm trong sự hiện diện phước hạnh của Chúa, được tôn vinh, thờ phượng Chúa hết lòng, hết sức, hết trí, hết linh hồn.
  3. Cầu nguyện cho các khía cạnh liên quan vấn đề tổ chức: âm thanh, ánh sáng, thời tiết, tiếp tân, bảo vệ, truyền thông, nội dung chương trình, MC chương trình, ca đoàn, sứ điệp qua bài giảng của Mục sư… tất cả sẽ diễn ra một cách nhịp nhàng trong sự chúc phước của Đức Thánh Linh.

Nguyện Chúa được vinh hiển luôn luôn trong Hội thánh Ngài, nguyện dân sự Chúa được phước khi ngắm xem vinh hiển lạ lùng của Ngài. Tạ ơn Chúa Giê-su vì Ngài đã Giáng sinh và ngự đến trên Việt Nam. Amen!

2_448x336

3_448x336

4_448x336

5_448x336

6_448x336

7_448x336

8_448x336

9_448x336
Các con cái Chúa cùng dự tiệc thánh cuối buổi nhóm

Theo loisusong.net

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận: