Home Đêm Truyền Giảng Giáng Sinh Của HTTL Agape

Đêm Truyền Giảng Giáng Sinh Của HTTL Agape

by Ban Biên Tập
30 đọc



Hoà cùng không khí truyền giảng giáng sinh năm nay, Hội Thánh Tin Lành Agape tại số 15 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra đêm hoà nhạc đặc biệt do Ban Nhạc Cơ Đốc “The Jacksons Family” biểu diễn vào tối 12/12/2010.

Hội thánh tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn và lân cận với các trường học quốc tế nên hằng tuần tại Hội Thánh có mở cửa thờ phượng đặc biệt bằng tiếng anh vào mỗi chiều 17h30 ngày Chúa Nhật dành cho tất cả mọi người.

Buổi tối 12/12/2010 đặc biệt hơn và sôi động hẳn lên với sự góp mặt thờ phượng Chúa chung của The Jacksons Family nhằm khởi động cho mùa truyền giảng và để chuẩn bị cho Đêm Thánh Nhạc chính thức của Hội Thánh sẽ diễn ra vào lúc 19g:00 – 21:00  thứ 6 ngày 24/12/2010.

Buổi tối đã diễn ra phước hạnh trong nền âm nhạc truyền thống của Ban nhạc gia đình The Jacksons nổi tiếng đến từ Mỹ, được biết đây là ban nhạc gồm 6 thành viên trong gia đình có mặt từ năm 1998 đến nay, họ đã đi lưu diễn khắp trên thế giới và cứ mỗi mùa Giáng sinh về tại Hội Thánh Việt Nam, gặp lại họ trong âm vang của sự hiệp nhất gia đình, yêu thương, hàn gắn, từng câu chuyện qua âm nhạc đã khích lệ người nghe trong khán phòng ấm áp, cả nhà đã biểu diễn và cùng hát bằng tiếng Việt hoà lòng với Hội Thánh tại nơi đây. Hội trường có sức chứa khoảng 300 người đến dự trong chương trình

Buổi biểu diễn kết thúc bằng một bài hát gia đình chung kêu gọi sự tin nhận Đức Chúa Trời qua sứ điệp âm nhạc “Hãy nương dựa vào Chúa”, kết quả có gần 100 người bước lên phía trên gần Gia Đình Jacksons và mục sư quản nhiệm hướng dẫn  họ cầu nguyện trong đó có nhóm học sinh Trường quốc tế là các em trẻ thơ hồn nhiên chạy đến với Chúa.

Niềm vui xen lẫn niềm vui, chứng kiến một chị bán vé số ngồi xe lăn đã hết sức cảm động lăn chiếc xe của mình lao về phía trước và bằng lòng tiếp nhận Chúa, vẻ mặt của chị tươi cười rạng rỡ khi có Chúa.

Cảm tạ Chúa cho buổi hoà nhạc diễn ra ngập tràn phước hạnh, nguyện Chúa tiếp tục chăn dắt chiên thơ vào nhà Chúa qua mùa giáng sinh
Một số hình ảnh liên quan:
1
Quang cảnh bên ngoài
2
The Jacksons biểu diễn
04_QUANG_C_NH_K_U_G_I_D_NG_L_N_TIN_NH_N_CH_A_480x319
Quang cảnh kêu gọi tin Chúa
05_M_C_S__QN._D__NG_QUANG_VINH_H__NG_D_N_C_U_NGUY_N_480x276

06_M_C_S__D__NG_QUANG_VINH_V__GIA___NH_JACKSONS_C_U_NGUY_N_CHO_NG__I_M_I_480x319
Ms Dương Quang Vinh cầu nguyện cho các em thiếu nhi tin nhận Chúa
07_TI_T_M_C_GIAO_L_U_THAM_H_I_H_C_SINH_TR__NG_QU_C_T__SAU_KHI_TI_P_NH_N_CH_A_480x319
Giao lưu với các em thiếu nhi
08_CH_O_TH_M_C_C_EM_THI_U_NHI_480x319
Sự rạng rỡ của các em sau khi tiếp nhận sự giáng sinh của Chúa Giê-xu vào đời sống
09_NT_M_T_R_NG_R__SAU_KHI_TI_P_NH_N_CH_A_480x319

10
Các em thiếu nhi hớn hở trong niềm vui


Nhã Trang
Tin tức cộng tác xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận: