Home Tin tức Xây Dựng “Thương Hiệu Cơ Đốc” Qua Hộp Xôi

Xây Dựng “Thương Hiệu Cơ Đốc” Qua Hộp Xôi

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Đến trước cửa hàng, người ta không khỏi cảm nhận được hương vị làng quê thân thương bởi hương thơm nức từ những hạt nếp được chăm sóc kỹ lưỡng qua các khâu để cho ra hơn chục vị xôi có đặc trưng riêng. Nhân viên bán hàng luôn nhanh tay để phục vụ mà vẫn không quên nở nụ cười thân thiện, gần gũi với khách. Điều khiến nhiều vị thực khách tò mò là phần câu Kinh Thánh được quán thiết kế ngay bức tường chính diện “Mùa Gặt Thì Thật Trúng…”

Xôi “Cánh Đồng Vàng” – cũng đã được biết đến ở đất Sài Gòn gần một năm. Nhưng vì những lý do khách quan “thương hiệu” này đã phải tạm gác lại một thời gian cho đến hôm nay. Được xây dựng bởi một người chủ có tấm lòng yêu mến Chúa, tuy một người thanh niên nhưng anh có tấm lòng cưu mang cho công việc Chúa. Là một người kinh doanh ổn định tại thành phố, nhưng anh luôn khát khao một điều đó là làm sao để Phúc Âm của Chúa đến với người dân một cách gần gũi nhất. Từ những điều cưu mang trong lòng như vậy, Xôi “Cánh Đồng Vàng” đã ra đời. Bên cạnh chất lượng xôi luôn được đảm bảo thì anh Duy Linh, chủ cửa hàng còn quan tâm đến việc làm sao để thông điệp tình yêu của Chúa được nổi bật trên hộp xôi. Từ ý nghĩ này, những hộp xôi của cửa hàng đã được thiết kế riêng để in những câu Kinh Thánh bên trong, mang theo thông điệp của Phúc Âm. Xôi “Cánh Đồng Vàng” đem đến công việc và thu nhập tài chính cho một số em thiếu niên mồ côi. Được biết, đây là những em bé mồ côi mà anh Linh chăm lo trong thời gian qua về đời sống thuộc linh cũng như thuộc thể. Tất cả các em đều là những người yêu mến Chúa. Anh Duy Linh – Chủ cửa hàng tâm sự: “Bên cạnh khát khao đem tình yêu của Chúa qua những hộp xôi, tôi muốn tạo một công việc ổn định cho các em và cũng muốn giúp đỡ các em trưởng thành về mặt thuộc linh nữa.”. Mỗi buổi sáng vào lúc 5h30, tất cả nhân viên của cửa hàng đều dành thời gian học Lời Chúa và cầu nguyện tại một căn phòng nhỏ trên gác, nơi mà các anh em tìm kiếm Chúa và dâng trình công việc, ngày mới của mình. Cửa hàng Xôi “Cánh Đồng Vàng” còn dành ưu đãi cho những người nghèo và trẻ em lang thang khi đến mua xôi.

Với một mô hình mới mẻ này, một lần nữa thông điệp về tình yêu của Chúa Giê-xu được gần gũi với người dân địa phương hơn. Xin quý con cái Chúa cầu nguyện để những mô hình trên sẽ được nhân rộng hơn và đem lại nhiều kết quả cho nhà Chúa.

Một số hình ảnh của Xôi “Cánh Đồng Vàng”:

_DSC5768_448x299
Bảng hiệu của cửa hàng

_DSC5755_448x299

_DSC5758_448x299

_DSC5765_448x299
Câu Kinh Thánh được chép trong Mathiơ 9:37

xoi_2_448x336

xoi_1_252x336

_DSC5797_448x299

 

Thông tin về cửa hàng Xôi “Cánh Đồng Vàng”:

Địa chỉ số 436/49 Đường Trần Văn Đang – P11 – Q3 (gần Chợ HOÀ HƯNG). Với 11 loại xôi, giá  từ 8000 – 15000/hộp


Phạm Cường

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like