Home Tin tức Mùa Gặt 2010 – Mùa Bội Thu Cho Đức Chúa Trời?

Mùa Gặt 2010 – Mùa Bội Thu Cho Đức Chúa Trời?

by Ban Biên Tập
30 đọc


Kể từ thời điểm Lễ Phục Sinh 2009 đến nay đã hơn một năm rưỡi, đó là khoảng thời gian mà công việc rao giảng Phúc Âm có những chuyển biến và kết quả hết sức quan trọng, ý nghĩa với con cái Chúa khắp mọi nơi. Các chương trình truyền giảng với quy mô lớn cũng như các chương trình của các Hội Thánh địa phương, chương trình của sinh viên, các anh em doanh nhân đã đem lại kết quả đáng khích lệ cho công việc Chúa. Hàng chục ngàn Cơ Đốc Nhân quỳ gối khẩn thiết kêu cầu Đức Chúa Trời, từ những em nhỏ cho đến những cụ già, từ miền xuôi đến miền ngược… tất cả đều hướng về công việc của Chúa trên đất nước Việt Nam thân yêu! Tất cả con cái Chúa đều trông ngóng ngày mà Đức Chúa Trời phấn hưng dân tộc Việt Nam như Ngài đã làm với Hàn Quốc, Trung Quốc… Sự cưu mang đối với dân tộc mỗi ngày một lớn hơn, con cái Chúa khắp mọi nơi, từ trong nước cho đến hải ngoại đều kêu xin cho hơn 86 triệu đồng bào của mình. Những nhà truyền giáo trứ danh và đầy ơn Chúa như Luis Palau, Reinhard Bonkie đều hướng tấm lòng đến với đất nước hình chữ S này. Lời Chúa chép trong Giê-rê-mi 23:3 Ta sẽ nhóm những con sót lại của bầy ta, từ các nước mà ta đã đuổi chúng nó đến. Ta sẽ đem chúng nó trở về trong chuồng mình; chúng nó sẽ sanh đẻ thêm nhiều”. Đức Chúa Trời sẽ nhóm những con chiên lạc của Ngài trên đất nước Việt Nam lại với nhau và Danh Ngài được tôn cao trên đất nước này.

Năm 2010, Đức Chúa Trời đã khởi sự làm những điều lạ lùng trên con cái Ngài và dân tộc Việt Nam. Nhiều điểm nhóm được thành lập, nhiều đền thờ được xây dựng khang trang, nhiều chương trình truyền giảng kết quả và vinh hiển Danh Ngài… Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Đức Chúa Trời luôn mở lối cho công việc của Ngài ở từng nơi, từng vùng miền, nhiều con người được đổi thay đời sống khi được gặp chính Ngài.

Con cái Chúa có thể thấy được những điều lớn lao mà Đức Chúa Trời đã làm cho đất nước chúng ta trong “Mùa Gặt 2009”. Trước đây, trong thời gian khó khăn, thử thách con cái Chúa chỉ có thể thờ phượng Chúa từ vài người cho đến vài chục người. Nhưng với tấm lòng thiết tha kêu cầu và đức tin nơi Đức Chúa Trời quyền năng, chúng ta đã nắm lấy lời hứa của Ngài: “Hãy kêu cầu ta, ta sẽ trả lời cho; ta sẽ tỏ cho ngươi những việc lớn và khó, là những việc ngươi chưa từng biết” Giê-rê-mi 33:3. Những việc lớn và khó mà con cái Chúa khi xưa chưa từng thấy thì Đức Chúa Trời đã bắt đầu làm trên dân tộc của chúng ta ngày hôm nay. Bằng cớ đó là những buổi thờ phượng Chúa với hàng ngàn người, hàng chục ngàn người tại miền Bắc cũng như miền Nam.

quy_goi_keu_cau_Chua
Con cái Chúa đã hạ mình xuống mà kêu xin cùng Đức Chúa Trời

truyen_giang_my_dinh_2
Hàng ngàn người tại miền Bắc…

truyen_giang_my_dinh_4_-_ng_tin_nhan_Chua

VTTL_40000ng
…miền Nam thờ phượng Đức Chúa Trời

Mùa Gặt 2010 – Mùa bội thu cho Đức Chúa Trời?

Đây là câu hỏi dành cho tất cả các con cái Chúa. Chúng ta tin rằng tất cả các con cái Chúa đều khát khao điều này, chúng ta tin Đức Chúa Trời có quyền để làm điều này. Sẽ là một mùa gặt bội thu cho Chúa của chúng ta nếu con cái Chúa hết lòng trong sự cầu nguyện, trong việc dâng hiến, việc mời thân hữu… Và quan trọng hơn, con cái Chúa hãy cầu xin sự hiện diện của Ngài trong tất cả các chương trình truyền giảng, quyền năng của Đức Thánh Linh thực thi trên con cái Ngài và các thân hữu. Xin Ngài đụng chạm mỗi tấm lòng khi họ nghe đến Phúc Âm của sự cứu rỗi, quyền năng Ngài bẻ gãy mọi sự trói buộc của ma quỷ để người dân Việt Nam đến với Chúa trong sự tự do. Mùa gặt 2010 sẽ là mùa gặt bội thu cho Chúa nếu con cái Ngài nắm lấy lời hứa của Ngài đã dành cho, chúng ta sẽ không chỉ thấy hàng ngàn người thờ phượng Chúa nhưng sẽ là hàng trăm ngàn người, hàng triệu người được cứu rỗi trên đất nước của chúng ta trong mùa giáng sinh năm nay. Hàng ngàn người được cứu rỗi sẽ là món quà quý giá nhất mà con cái Chúa dâng lên để cảm tạ sự giáng sinh của Chúa Giê-xu cách đây hơn 2000 năm.

Xin quý con cái Chúa tiếp tục cầu nguyện để Đức Chúa Trời thăm viếng đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta, hầu cho mọi sự vinh hiển danh Cứu Chúa Giê-xu!

Amen!

 

Phạm Cường

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like