Home Tin tức Tin Lành ‘Nở Hoa’ Tại Vườn Rau – Mátx-cơ-va

Tin Lành ‘Nở Hoa’ Tại Vườn Rau – Mátx-cơ-va

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Cảm tạ Chúa vì buổi thờ phượng đầu tiên ở đây, Chúa Thánh Linh Ngài đã hành động một cách mạnh mẽ quá sự suy nghĩ của những người tổ chức và ban lãnh đạo Hội Thánh trong ngày hôm đó.

Trước giờ nhóm ban tổ chức đã dự định và  chuẩn bị tối đa khoảng 40 chỗ ngồi, nhưng cảm ơn Chúa vì Ngài đã đưa con cái của Ngài đến không chỉ 40 người mà khoảng 100 người đến dự trong ngày hôm đó. Sau khi ban âm thanh, máy chiếu và ca ban ca đoàn đã chuẩn bị xong thì buổi nhóm bắt đầu lúc 18 giờ, mở đầu buổi nhóm các bạn trong chương trình “Thế Hệ Của Tôi” hát bài “Hãy Thắp Sáng Lên” sau khi  nghe bài hát từng gương mặt của những người tại nơi đây điều thể hiện ra niềm vui tươi sau một ngày làm việc vất vả. Tiếp theo chương trình ban tôn vinh hát ngợi khen, thờ phượng Chúa và chia sẻ dâng hiến. Cảm tạ Chúa vì tấm lòng của anh chị em tại nơi đây, tuy lần đầu tiên được nghe sự chia sẻ về sự dâng một phần mười, nhưng có rất nhiều anh chị em sẵn lòng dâng hiến những đồng tiền quý báu của mình.

Một điều không thể thiếu được trong buổi thờ phượng Chúa đó là lời của Ngài. Phụ tá Mục sư, anh Nguyễn Minh Huê giảng lời Chúa qua chủ đề “Uy Quyền Của Cái Lưỡi”.  Qua sứ điệp này có rất nhiều anh chị em cảm nhận được sự phước hạnh và sự rủa sả qua cái lưỡi của mình, một đề tài thật tuyệt vời mà Chúa đã giành cho con dân Ngài. Và cũng qua sứ điệp này có khoảng 20 người đã bằng lòng bước lên phía trên để được hướng dẫn cầu nguyện tuyên xưng đức tin tiếp nhận Chúa.

Kết thúc buổi nhóm tất cả mọi người ở lại thông công và dùng tiệc ngọt với nhau trong tình yêu của Chúa, thật là một sự phước hạnh lớn cho cộng đồng người Việt Nam chúng ta tại khu vực này. Thay mặt Hội Thánh, cảm ơn tất cả con cái Chúa gần xa đã biết và cầu thay cho địa điểm thờ phượng thứ ba này, nguyện Chúa ban thêm ơn cho quý vị trong chức vụ sự cầu thay ơn càng thêm ơn.

Đến thời điểm này Hội Thánh Tin Lành “Lời Sự Sống” tại Mátx-cơ-va đã chính thức có 3 buổi thờ phượng chính trong tuần:

–          Địa điểm I: tại Trung Tâm Thánh Kinh Lời Sự Sống tại Mátx-cơ-va do phụ tá mục sư anh Nguyễn Minh Huê phụ trách. Điện thoại: 8901-595-6836

–          Địa điểm II: tại chợ SADOVOD cuối dãy 27 – anh Lương Đức Hà phụ trách. Điện thoại: 8901-557-2059

–          Địa điểm III: tại khu vực vườn rau BỨT-TÔ-VƠ – anh Nguyễn Quang Hòa phụ trách. Điện thoại: 8926-349-0501

Để thuận tiện trong việc đi lại, xin quý con cái Chúa hãy liên lạc theo số điện thoại trên và đến địa điểm thờ phượng Chúa gần nhất.

Anh_em_nhan_su_448x336

Anh em nhân sự

Ban_am_thanh_448x336

Ban âm thanh

Ban_the_he_cua_toi_448x336

Ban_Ton_vinh_448x336

Ban tôn vinh

Chuan_bi_truoc_buoi_nhom_448x336

Chuẩn bị trước buổi nhóm

Ghi_lai_thong_tin_448x336

Ghi lại thông tin

goc_san_khau_1_448x336

Goc_san_khau_448x336

Góc sân khấu

Phia_sau_448x336

Phụ tá Mục sư, anh Nguyễn Minh Huê

Tiep_nhan_Chua_448x336

Hướng dẫn tiếp nhận Chúa


A Xoàn – Mátx-cơ-va

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like