Home Tin tức Bồi Linh Thông Công Lần 10 Cựu Thanh Niên An Nghiệp-An Phú

Bồi Linh Thông Công Lần 10 Cựu Thanh Niên An Nghiệp-An Phú

by Ban Biên Tập
30 đọc


Với câu Kinh thánh nền tảng “Vậy, hãy giữ cho khéo về sự ăn ở của anh em, chớ xử mình như người dại dột, nhưng như người khôn ngoan” Ê- phê- sô 5:15a, diễn giả nhấn mạnh đến 3 lĩnh vực cần cảnh giác trên bước đường theo Chúa:

  1. – Cảnh giác với nghề nghiệp chúng ta: Đừng chú tâm cơ nghiệp trên đất, phải chú tâm cơ nghiệp đời đời trên Trời
  2. – Cảnh giác với tài năng của chúng ta: Chớ chăm về lợi riêng của chính mình mà phải biết quan tâm đến quyền lợi của  người khác.
  3. – Cảnh giác với sự giàu có: Phải biết giàu có đến từ đâu ? Nên biết rằng phước hạnh từ Chúa ban mới thật sự vững bền.

Sau khi một đại diện cầu nguyện đáp ứng lời Chúa. Chương trình thờ phượng Chúa được tiếp tục chương trình 2: Ngợi khen làm chứng. Cám ơn Chúa qua sứ điệp bồi linh, những bài làm chứng đơn sơ toàn thể Tôi Con Chúa đồng thanh với tác giả Thi thiên Ngợi khen Chúa và chúc tụng danh Thánh của Ngài.

“Hỡi linh hồn ta, hãy ngợi khen Đức Giê- hô- va, chớ quên các ân huệ của Ngài.” Thi-thiên 103: 2

Hơn 3 giờ sinh hoạt thông công chương trình họp mặt được kết thúc 12 giờ cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Nguyễn Ngọc Dũng. Toàn thể thành viên hiện diện chia tay sau buổi cơm thân mật vui vẻ, thỏa lòng trong ơn Chúa.

Được biết chương trình họp mặt lần thứ XI dự kiến tổ chức vào ngày thứ bảy 26/11/2011 . Kính xin Tôi Con Chúa khắp  nơi cầu nguyện để ban Chấp Hành tổ chức lần 11 chu đáo càng hơn từ nguồn năng lực dồi dào Chúa ban.

Một số hình ảnh liên quan:


1_448x336

Mục sư Nguyễn Ngọc Dũng rao giảng lời Chúa
2_448x336
Mục sư Nguyễn Vinh Hiển quản nhiệm HT Chánh Hưng Tp.HCM 
3_448x336
TB tổ chức chào mừng
4_448x336
Toàn cảnh phòng nhóm
6_448x336
Chụp hình lưu niệm
7_448x336
Cựu Thanh niên An Nghiệp
8_448x336
Cựu Thanh Niên An Phú


Huỳnh Văn Thạch – Cần Thơ

Bài vở cộng tác và góp ý xin gời về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like