Home Quốc Tế Nhiều Người Dự Định Tổ Chức Lễ Cưới Trực Tuyến

Nhiều Người Dự Định Tổ Chức Lễ Cưới Trực Tuyến

by Ban Biên Tập
30 đọc



Số người tham gia lập kế hoạch đám cưới trực tuyến tại những Nhà Thờ Anh Quốc đã tăng lên đến 74% trong năm vừa qua. Hơn 240.000 người đã truy cập trang web YourChurchWedding.org trong 10 tháng qua, so với 139.000 lượt khách truy cập trong cùng kỳ năm 2009.
Trang web này được thành lập bởi Giáo hội Anh Quốc hai năm trước đây như là một phần trong các biện pháp khuyến khích mọi người nên có một đám cưới trong nhà thờ.
Trang web mô tả những nét đặc biệt của việc lập kế hoạch cho nghi lễ trực tuyến (online), nó cho phép các cặp vợ chồng tùy ý chọn những bài thánh ca và những bài đọc Kinh Thánh mà họ thích. Nó đã chứng tỏ được một kết quả đáng kinh ngạc, được sử dụng bởi hơn 39.000 trong số 112.000 cặp vợ chồng kết hôn tại một nhà thờ của Giáo hội Anh Quốc trong hai năm qua. Giám mục ở Winchester, Rt Revd Michael Scott-Joynt, cho biết: “Khi đất nước đặc biệt tập trung vào những tin tức cổ vũ cho một đám cưới Hoàng gia, sẽ rất tốt để thấy rằng rất nhiều người đang nghĩ đến việc trải qua một hành trình giống như vậy vào đời sống hôn nhân với một lễ cưới trong nhà thờ. Bằng việc kết hôn trong nhà thờ, các cặp vợ chồng có thể được sự hỗ trợ của một linh mục, những lời nguyện ước tuyệt vời trong lễ cưới và một nơi tổ chức tuyệt đẹp.” 
Giáo hội Anh Quốc đã cố gắng đổi mới phương pháp tiếp cận của mình đến những lễ cưới trong những năm gần đây để tăng số người lựa chọn một ngôi nhà thờ như một cách thiết lập cho đám cưới của họ, vượt qua những cạnh tranh gay gắt từ các ngôi nhà thôn quê và khách sạn.
Trong năm 2008, nó nới lỏng những nguyên tắc về lễ cưới để làm cho các cặp vợ chồng cảm thấy dễ dàng hơn trong việc chọn nhà thờ là nơi để tổ chức lễ kết hôn. 
Theo quy định trước đây, các cặp vợ chồng bị hạn chế để chọn lựa từ những nhà thờ họ đã tham dự hoặc những nhà thờ nằm trong các giáo xứ trong thời hạn mà họ cư trú.
Sự thay đổi có nghĩa là họ có thể kết hôn tại một nhà thờ nơi mà họ đã có một kết nối.


Sara (theo Christiantoday)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like