Home Tin tức Chuyến Viếng Thăm Phước Hạnh Nhân Ngày 20.11

Chuyến Viếng Thăm Phước Hạnh Nhân Ngày 20.11

by Ban Biên Tập
30 đọc

Nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, Ban trị sự Hội thánh Tin lành Hòa Mỹ cùng với các bạn sinh viên đã đến thăm các trường trên địa bàn thành phố Đà nẵng. Điều đầu tiên cảm tạ ơn Chúa đó là Ngài đã chúc phước trên thời tiết trong suốt hành trình thật tốt. Những ngày trước thì trời âm u và đổ mưa bất cứ lúc nào nhưng cảm tạ ơn Chúa ngày hôm nay thì không có một giọt mưa nào mà thay vào đó là thời tiết hết sức dễ chịu và ấm áp.

Một sự bất ngờ và ngoài sự dự định của chúng tôi là những tham gia trong chuyến đi đó chính là sự đón tiếp nồng hậu, nhiệt tình của ban lãnh đạo, ban giám hiệu của các trường nơi chúng tôi đến. Khi đến trường Cao đẳng Đức Trí vào buổi sáng, chúng tôi được gặp mặt Chủ tịch hội đồng quản trị Cao Đẳng Đức Trí, một con người đã 80 tuổi nhưng lòng nhiệt huyết với giáo dục thì vẫn còn rực lửa trong đời sống của ông. Một nhà giáo thật đáng trân trọng với những lời nói mà mỗi người trong đoàn nghe đều thật xúc động. Ông nói: “Hội thánh Hòa Mỹ và trường chúng tôi rất gần nhau (cách nhau chỉ khoảng 150m), ngày nào khi đến trường tôi cũng đi ngang qua nhà thờ, có đôi lúc tôi nghĩ chúng ta thực ra đều là những người làm cùng một nghề một bên thì giáo dục cái “đức”, một bên thì giáo dục cái “tài”. Đây là lần đầu tiên trong hơn 50 năm trong nghề có người từ Hội thánh Tin lành đến thăm tôi và thăm trường, đặc biệt là trong không khí của ngày nhà giáo Việt nam này, tôi thật xúc động”. Hay như khi đến thăm một trường cấp III thì vị Hiệu trưởng đã nói: “trong trường chúng tôi có rất nhiều thành phần, rất lộn xộn, chúng tôi cũng đã thực hiện hình thức kỷ luật đối với rất nhiều em nhưng chưa có em nào chúng tôi kỷ luật là người của Hội thánh Tin lành cả”. Điều này thật là một sự khích lệ lớn cho tôi và tất cả mọi người trong đoàn. Vì Tin Lành được bày tỏ không phải bởi lời nói nhưng chính việc làm và lối sống nữa.

Cảm ơn Chúa cũng trong buổi sáng hôm nay thì chúng tôi cũng có dịp đến thăm trường Ban lãnh đạo Trường Đại học bách khoa Đà Nẵng nơi có rất nhiều anh em chúng ta đang theo học.Cảm tạ ơn Chúa chúng tôi cũng được sự tiếp đón không kém phần nồng hậu của trường. Đây cũng là lần đầu tiên mà các anh em sinh viên được trực tiếp gặp mặt các thầy cô trong ban giám hiệu nhà trường. Nhưng điều vui mừng hơn hết là trong buổi này gặp mặt thì đại diện Hội thánh Tin lành Hòa Mỹ cũng đã ngỏ lời để trong thời gian sắp tới có thể tổ chức một chương trình giao lưu âm nhạc mừng giáng sinh giữa sinh viên Tin lành và sinh viên trường ĐHBK Tại hội trường ĐHBK. Đại diên ban giám hiệu trường cũng đã có lời cảm ơn đến Hội thánh đã đến thăm và tặng quà trong địp này. Chúng ta hãy cùng ngợi khen Chúa vì sự tuyệt vời của Ngài.

Vào buổi chiều chúng tôi cùng nhau đến thăm trường Đại học Sư Phạm, nơi đào tạo những giáo viên là nhân vật chính của ngày nhà giáo Việt Nam. Chúng tôi cũng đã nhận được sự tiếp đón hết sức nồng hậu và chu đáo của quí nhà trường.

Ngoài ra trong ngày hôm nay chúng tôi cũng đã đi thăm các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn khu vực Hòa Khánh. Đó là đoàn đi thứ nhất đi thăm ngoài ra cũng có thêm hai đoàn đi thăm các trường khác trên địa bàn toàn thành phố với tổng số trường mà Hội thánh Tin Lành Hòa Mỹ đã đến thăm và tặng quà là 20 trường.

Cảm tạ ơn Chúa về mọi điều, thật sự ban cho của Ngài không siết kể. Ước mong qua chương trình này Tin lành của Chúa Cứu Thế Giê Xu sẽ được bày tỏ một cách mạnh mẽ và tạo ấn tượng tốt.

Một số hình ảnh liên quan:

IMG_0031_800x600_448x336
Các thành viên trong đoàn
2_448x336
Đoàn khi đến thăm trường Đại học Bách khoa
3_448x336
Sự tiếp đón nồng nhiệt của Lãnh đạo trường Đại học Sư phạm TS Lưu Trang
Phó hiệu trưởng Trường Đại học Sư Phạm cùng đại diện hội thánh Hòa mỹ ( từ trái sang)

4_443x336

Đại diện Ban Giám hiệu trường Đại học Bách khoa tiếp đoàn Phó hiệu trưởng trường Đại học Bách khoa
PGS.TS Hoàng Dương Hùng cùng Đại điện Hội Thánh Tin Lành Hòa Mỹ

5_448x3366_448x336

Đại diện Ban Giám hiệu trường Đại học Sư phạm tiếp đoàn
7_448x336

Đại diện Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Đức Trí tiếp đoàn GS.TSKH Đặng Văn Luyến (Chủ tịch hội đồng quản trị) và cô Nguyễn Thị Nhâm (Ủy viên hội đồng quản trị- phó phòng hành chính) cùng các thành viên khác (từ trái sang)
8_448x336

Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm
9_448x336

Trường THPT Nguyễn Trãi
10_448x336

Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân

Thiên Giang

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like