Home Người Đàn Ông Không Tay Chân : Tôi Cần Đức Chúa Trời Hơn Cả Tay Chân

Người Đàn Ông Không Tay Chân : Tôi Cần Đức Chúa Trời Hơn Cả Tay Chân

by Ban Biên Tập
30 đọc

Nick Vujicic là một nhà hùng biện Cơ Đốc tích cực, người đã hiến dâng cuộc đời mình cho Chúa Giêsu ở tuổi 15 khi anh đọc câu chuyện về người đàn ông mù và Chúa Giê-xu trong Giăng đoạn 9.
Khi người ta hỏi Chúa Giêsu tại sao người đàn ông mới sinh ra đã bị mù, Ngài đáp rằng điều đó để bày tỏ công việc của Đức Chúa Trời qua ông ta.
“Ngài chữa lành cơ thể vật lý của người đàn ông mù (trong Giăng đọan 9). Nhưng những gì tôi nói với Đức Chúa Trời là  ‘Tôi không biết kế hoạch của Ngài là gì, nhưng tôi tin cậy Ngài. Tôi cần Ngài không chỉ vì hai cánh tay và đôi chân, nhưng Tôi cần sự bình an. Tôi cần sự tha thứ. Tôi cần mục đích, “Vujicic, chủ tịch của tổ chức phi lợi nhuận Life Without Limbs, đã phát biểu tại sự kiện Mùa gặt ở Seattle.
Vujicic, người sinh ra không có tay và chân, chia sẻ câu chuyện đầy xúc cảm của mình cho khoảng 15.000 người tại Vũ đài chính KeyArena ở Seattle (USA) vào Chủ Nhật.
Hơn 93.000 người xem sự kiện này trên trực tuyến và 1.692 người đã chấp nhận lời mời gọi ở cuối chương trình để cam kết cuộc sống của họ cho Chúa Giêsu.
Nhà hùng biện người Úc này, người đã truyền cảm hứng cho hàng ngàn người trên thế giới, đã chia sẻ rằng khi Đức Chúa Trời không ban phép lạ theo lời cầu nguyện của một người – Vujicic đã cầu nguyện cho cánh tay và chân sẽ phát triển một cách kỳ diệu – Đức Chúa Trời có thể bày tỏ phép lạ theo một cách khác.
“Đức Chúa Trời vẫn có thể sử dụng chính bạn như là một phép lạ cho người khác để đưa họ đến với chân lý và sự hiểu biết về Chúa Jesus Christ,” ông nói.
nick

Trước đó vào buổi tối, Greg Laurie, lãnh đạo mục sư hậu trường Chiến dịch Mùa Gặt và cũng là mục sư cấp cao của Hội Thánh Harvest Christian Fellowship tại Riverside, California, gửi câu hỏi tại sao có đau khổ trên thế giới. Anh nói rằng con người, theo nghĩa rộng, chịu trách nhiệm cho những vấn đề mà chúng ta phải đối mặt trong thế giới ngày nay: các bệnh tật, khuyết tật, và cái chết là những hậu quả của tội lỗi, anh nói.
“Xu hướng chung là giao tất cả các trách nhiệm về tất cả các vấn đề và đau khổ của nhân loại trên vai của Đức Chúa Trời”, ông Laurie nói. “Đức Chúa Trời đã cho chúng ta khả năng lựa chọn và tổ phụ của chúng ta, Adam và Eva, đã lựa chọn sai lầm trong Vườn Eđen”, ông nói.
Vujicic, người đã học được cách vượt qua những cay đắng trong tình trạng thể chất của mình, đã để lại cho đoàn người với một thông điệp về làm thế nào để được hạnh phúc.
“Một số người nói rằng họ sẽ không được hạnh phúc cho đến khi họ kết hôn, có một công việc, tiết kiệm tiền, hoặc có bạn bè nhiều hơn ” tác giả của cuốn sách mới Life without limits (cuộc sống không có giới hạn.) – Nick Vujicic đã nói.
Nhưng có những điều đó cũng sẽ không thể làm cho bạn hạnh phúc, ông nói chia sẻ, “Nó không phải là bên ngoài. Đó là việc trở nên đầy trọn từ bên trong. Bởi vì tôi đã thấy rất nhiều người hoàn toàn đầy đủ về bên ngoài, nhưng họ cũng là những người không biết về lẽ thật. Đó là lẽ thật trả tự do cho bạn và người mà Con trả cho tự do thì sẽ có sự tự do thật sự. “
Trong quá trình diễn ra ba ngày lễ hội, có 39.000 người đã tham dự trực tiếp, 162.717 người xem trực tiếp qua mạng và 4.225 quyết định tin Chúa Jesus.
Sự kiện Seattle này dự kiến là một chiến dịch mùa gặt cuối cùng trong năm nay. Sự kiện Mùa Gặt tiếp theo sẽ tổ chức ở Auckland, New Zealand, trong tháng 6 năm 2011.

Sara (Theo Christiantoday)

Bình Luận: