Home Tin tức Cảm Tạ 2 Năm Thành lập BTN Hội nhánh Hiệp Bình Phước

Cảm Tạ 2 Năm Thành lập BTN Hội nhánh Hiệp Bình Phước

by Ban Biên Tập
30 đọc


Tham dự buổi lễ có MSQN Bùi Trung Thành cùng  đại diện Ban trị sự, chấp sự HTTL Thị Nghè, HTN Hiệp Bình Phước  và các vị khách mời khác. Mặc dù  trời mưa lớn nhưng đại diện các ban ngành của hội thánh và khách mời vẫn đến dự đông đủ.

Sau phần thờ phượng đầu giờ, BNT HTN Hiệp Bình Phước đã giành nhiều thời gian để cảm tạ và tôn vinh Chúa qua các bài biệt Thánh ca: Bài ca cảm tạ, Ơn Chúa lòng ghi sâu, Dâng lời cảm tạ, Chúa hằng chăn giữ tôi, Hãy đếm các phước Chúa ban…  Bên cạnh đó là phần trình bày quá trình hình thành BTN của trưởng ban Nguyễn Đức Nhân qua một đoạn video clip với các hình ảnh  hoạt động từ những năm tháng mới hình thành còn nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Diễn giả của chương  trình – Thầy Đỗ Ngọc Chương đã gửi đôi lời tâm tình đến BTN qua phân đoạn Kinh Thánh Luca 17: 11-19. Qua câu chuyện mười người bị bệnh phung nhưng chỉ có một người  – người Samari  đã quay lại ngợi khen Đức Chúa Trời và sấp mặt xuống đất nơi Chúa Giê-xu mà tạ ơn Ngài, Thầy  Chương muốn nhắn nhủ đến BTN Hiệp Bình Phước hãy yêu mến Chúa và hầu việc Chúa một cách đơn sơ  như người Samari.

Sau buổi lễ, BTN đã có một bữa tiệc nhỏ để mời các vị quan khách và thành viên hội thánh cùng chia vui.

Ban thanh niên  HTN Hiệp Bình Phước được thành lập từ cuối năm 2008, qua sự hướng dẫn của Thầy Nguyễn Quốc Oai (khi đó là sinh viên thần học và đang thực tập tại HTTL Thị Nghè) và anh Nguyễn Tấn Hoài Việt (cựu trưởng ban thanh niên HTTL Thị Nghè). Ban đầu chỉ có 5-7 bạn nhóm lại vào 14 giờ chiều Chúa nhật hàng tuần. Qua hai năm hình thành và phát triển đến nay BTN đã có ban điều hành và số lượng nhóm lại hàng tuần khoảng 30 thanh niên. Giờ nhóm đã thay đổi vào 16 giờ Chúa nhật hàng tuần, giờ thăm viếng: tối thứ 3, giờ học Kinh Thánh gia đình: tối thứ 5.

Mong con cái Chúa xa gần thêm lời cầu nguyện cho BTN HTN Hiệp Bình Phước phát triển  lớn mạnh hơn trong thời gian tới.

1_6_448x299
Thờ phượng đầu giờ
1_8_448x299
Ban điều hành thanh niên tôn vinh Chúa
1_2_448x309
Ban thiếu niên tôn vinh Chúa
1_1_448x299
Ban thanh niên tôn vinh Chúa
1_3_448x299
Đơn ca Thanh Tuyền với bài Ơn Chúa lòng ghi sâu
1_5_378x336
Tặng quà lưu niệm  MSQN Bùi Trung Thành  và đại diện các ban ngành của hội thánh

Trần Quỳnh

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like