Home Tin tức Đêm Truyền Giảng Phước Hạnh Giữa Ngày Mưa – HTTL Biên Hòa

Đêm Truyền Giảng Phước Hạnh Giữa Ngày Mưa – HTTL Biên Hòa

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cả Hội Thánh, Ban Truyền giảng và ca đoàn Sức Thiêng của Hội Thánh đã cầu nguyện và chuẩn bị cho chương trình truyền giảng định kỳ mỗi tháng này. Tuy nhiên đây là một trong bốn buổi truyền giảng lớn của Hội Thánh trong kế hoạch của năm 2010, và đặc biệt hơn là buổi truyền giảng rơi vào những ngày thời tiết lạnh đột ngột và kèm theo mưa. Trước đêm truyền giảng, vào buổi sáng Chúa nhật 31/10/2010. Hội Thánh và Ban TG đã có buổi cầu nguyện đặc biệt cho đêm TG. Sau buổi nhóm của HT, một số đông con cái Chúa cùng với các nhân sự trong Ban TG, anh em ca đoàn Sức Thiêng đã ở lại cùng với Ông bà MS Quản nhiệm Đặng Văn Dũng hiệp ý cầu nguyện đặc biệt cho chương trình TG vào buổi tối. Từng vấn đề được nêu ra để cầu nguyện vì mọi người biết rằng nếu không bởi quyền năng của Chúa, không có sự chúc phước của Ngài thì cho dù chúng ta có làm đến đâu cũng chẳng được gì. Và một trong những vấn đề cầu nguyện hôm đó là cầu nguyện cho thời tiết vào buổi chiều tối. Quả thật như vậy, sau buổi cầu nguyện mọi người bắt đầu chuẩn bị những việc cuối cùng cho chương trình.

– 13g00: Trời bắt đầu hết nắng bởi những đám mây đen mờ mờ trên trời. Vài anh em ban âm thanh, ánh sáng vừa làm vừa hồi hộp vì thời tiết…

– 15g30: Trời càng tối hơn, gió lạnh thổi ùa về khiến có người nghĩ rằng trời lành lạnh thế này mà mưa nữa chắc nhiều người chỉ muốn ở nhà ngủ thôi…

– 17g00: Trời gần như tối và lạnh hơn. Một số anh em phụ trách các công việc cho đêm TG đã vào nhà thờ.

– 18g00: Trời vẫn mát lạnh, nhưng không mưa. Thông tin về tình hình chờ đón thân hữu ở các khu vực như Tân Ba (Bình Dương), KCN. Long Bình, KV. Thạnh Phú, Bửu Long, Ba Ty (Biên Hòa) là khá ổn. Cảm tạ Chúa.

– 18g50: Một số thân hữu đã được xe đưa đến nhà thờ trong thời tiết thật dễ chịu.

…Và cho đến 19g15 nhà thờ đã có mặt khoảng 350 thân hữu ngồi san sát, ấm cúng trong không khí se lạnh của những ngày sang đông.

Thật cảm ơn Chúa vì Ngài đã giúp cho điều kiện thuận lợi để đem các thân hữu này đến nhà thờ. Cảm ơn Chúa vì trời đã không hề mưa cho đến khi chương trình thực hiện được một nửa. Khoảng 20g30 trời có cơn mưa nhẹ và sau đó thì tạnh ráo để khi mọi người ra về lúc 21g15 chỉ thấy ngoài đường còn hơi ướt.

Với chủ đề: ĐƯỢC YÊU THƯƠNG và câu KT: I Giăng 4:10. Chương trình được diễn ra trong bầu không khí thật vui vẻ, thân mật nhưng cũng không kém phần cảm động khi mọi người được xem đoạn video clip một bé gái 5 tuổi bị mù từ nhỏ, đàn piano thật hay và hát bài hát: “Này bạn ơi! ta sinh ra giữa dương thế Chúa yêu ta vô bến bờ…”. Sau những bài thánh ca, vở kịch ngắn, bày tỏ về tình yêu rất lớn của Thượng Đế dành cho con người, đối tượng được Ngài rất yêu thương dù không xứng đáng. MSQN Đặng Văn Dũng đã chia sẻ lời Chúa cho các thân hữu. Trong quyền năng của Chúa, sự cảm động của Chúa Thánh Linh, sau lời kêu gọi của MS đã có 83 thân hữu bước lên tin nhận Chúa. Phần đông trong số họ là công nhân, sinh viên đang làm việc và học tập ở Biên Hòa hoặc gần Biên Hòa.

Kết thúc buổi TG, mọi người thật vui vì Chúa đã nhậm lời và ban phước nhiều cho chương trình. Kết quả này xin dâng lên cho Chúa. Xin Ngài thêm sức để Hội Thánh tiếp tục chăm sóc, nuôi dưỡng về tâm linh cho những anh em tân tín hữu này, tiếp tục thực thi đại mạng lệnh mà Chúa đã truyền dạy cho đến lúc Ngài đến.

Kho_ng_350_thGn_h_u____n_tham_d__320x214
Khoảng 350 thân hữu đã đến tham dự
Giao_lu__u_gi__v_i_thGn_h_u_320x214
Giao lưu đầu giờ với thân hữu
K_ch_TrOn_c__m_i_i_u_320x214
Kịch Trên cả mọi điều
T_p_ca_Sinh_ra____c_yOu__320x214
Tốp ca Sinh ra để được yêu
MSQN_-_ng_Vpn_D_ng_chia_s__l_i_Cha
MSQN Đặng Văn Dũng chia sẻ lời Chúa
MSQN_kOu_g_i_tin_nh_n_Cha__320x214
MSQN kêu gọi tin nhận Chúa
-n_ca_kOu_g_i_320x214
83 thân hữu lên tin nhận Chúa

Phan Anh Khôi

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like