Home Tin tức Thư Kêu Gọi Gia Nhập Đoàn Quân Truyền Giáo – Ủy Ban Truyền Giáo HTTL VN Âu Châu

Thư Kêu Gọi Gia Nhập Đoàn Quân Truyền Giáo – Ủy Ban Truyền Giáo HTTL VN Âu Châu

by Ban Biên Tập
30 đọc
Kính thưa toàn thể môn đồ trung tín của Đấng Christ! Lòng kính mến Chúa của  nhiều tín hữu Cơ Đốc người bản địa trong khu vực Âu Châu đang ở trong tình trạng thờ ơ, nguội lạnh, và bị ảnh hưởng sâu đậm bởi tư tưởng Ni-cô-la: ấy là chủ trương quảng bá sự thỏa hiệp với chủ nghĩa vô thần, để cho các cơ đốc nhân tham gia những hoạt động trần tục xấu của xã hội mà không thấy xấu hổ; đồng thời họ biện hộ cho việc sống buông thả theo thế gian. Trong thư tín gởi cho Hội Thánh Ê-phê-sô (Khải Huyền 2: 6), chính Chúa bày tỏ quan điểm bài xích tư tưởng này trong Hội Thánh, và kêu gọi các môn đồ của Ngài hãy trở về với lòng kính mến Chúa ban đầu của họ.

Đứng trước tình trạng Âu Châu như hiện nay, Đấng Christ kêu gọi các môn đệ của Ngài không phải chỉ để sống cho riêng mình, nhưng để sai ra đi làm chứng nhân, ra đi rao giảng Phúc Âm Cứu Rỗi của Ngài. Mỗi môn đồ của Đấng Christ đều phải kết quả cho Ngài trong hai lĩnh vực: Thứ nhất, phải kết quả bằng 9 trái Thánh Linh trong đời sống: “lòng yêu thương, sự vui mừng, bình an, nhịn nhục, nhân từ, hiền lành, trung tín, mềm mại, tiết độ” (Ga-la-ti 5: 22). Thứ hai, đó là hạt giống rơi vào nơi đất tốt thì kết quả một hột ra ba chục, hột khác sáu chục, hột khác một trăm (Mác 4: 8). Điều này có nghĩa là một môn đồ Đấng Christ kết quả ra 30 môn đồ, 60 môn đồ, 100 môn đồ Đấng Christ.

Vậy, chính lúc này là thời khắc quan trọng của lịch sử mà chính bạn và chúng tôi phải đứng lên tham gia vào Đại Mạng Lệnh Truyền Giáo và Môn Đệ Hóa của Đấng Christ (Ma-thi-ơ 28: 18- 20), Chúa chúng ta. nếu bạn không phải là Chiến  Binh Truyền Giáo, thì ai sẽ cầu nguyện, góp sức, đầu tư và tham dự vào công việc Đức Chúa Trời? Nếu Quân Đoàn Truyền Giáo thiếu một Chiến Binh như bạn thì chắc hẳn sẽ không bao giờ kết quả lớn lao cho nhà Chúa được!

Dù bạn ở bất cứ nơi đâu trên địa cầu này, dù bạn làm bất cứ nghề nghiệp gì, hay là ở trong bất cứ hoàn cảnh nào của cuộc sống, bạn có thể tình nguyện tham dự vào trong Quân Đoàn Truyền Giáo với chúng tôi bất cứ lúc nào!

Bạn có thể chọn cho mình những trách nhiệm nào bạn có thể góp phần với tư cách là một Chiến Binh Truyền Giáo:

1/ Cầu nguyện mỗi ngày cho công cuộc truyền giáo và môn đệ hóa cộng đồng người Việt tại khu vực Âu Châu.

2/ Tham dự các chương trình chứng đạo cá nhân, ra đi rao giảng Phúc Âm, phát chứng đạo đơn cho cộng đồng người Việt do Ủy Ban Truyền Giáo Âu Châu tổ chức.

3/ Góp phần tài chánh cho công việc Truyền Giáo và Môn Đệ Hóa của Ủy Ban Truyền Giáo Âu Châu.

4/ Đứng ra tổ chức một chương trình rao truyền Phúc Âm với khả năng cho phép của gia đình mình.

5/ Đề nghị những phương cách để giúp Truyền Giáo và Môn Đệ Hóa hoạt động thành công và kết quả.

Ủy Ban Truyền Giáo Âu Châu đánh giá rất cao sự dự phần của bạn, và sẽ gởi cho bạn Chứng Nhận Chiến Binh Truyền Giáo, ngay sau khi bạn quyết định chính thức gia nhập vào Quân Đoàn Truyền Giáo. Ủy Ban Truyền Giáo Âu Châu sẽ ưu tiên cầu nguyện cho gia đình bạn, đồng thời liên lạc và cập nhật thường xuyên mọi kế hoạch, thông tin hoạt động, kết quả và những vấn đề cầu thay của Ủy Ban cho bạn; cũng như tiếp nhận và tham khảo những ý kiến góp ý xây dựng của bạn.


Nếu bạn muốn quyết định kết ước gia nhập vào trong Quân Đoàn Truyền Giáo, xin bạn vui lòng gởi một số thông tin sau về văn phòng của Ủy Ban Truyền Giáo Âu Châu, để tiện liên lạc cập nhật thông tin cầu nguyện và kết hợp hầu việc Chúa chung:

1/Họ và tên

2/Địa chỉ liên lạc bằng đường bưu điện

3/Điện thoại

4/Email

5/Một file hình chân dung (gởi mail nếu có thể, để giúp việc làm giấy chứng nhận là Chiến Binh Truyền Giáo)

Nếu bạn đã là một Chiến Binh Truyền Giáo, xin bạn hãy cầu nguyện và kêu gọi thật nhiều người trong vòng bà con họ hàng, bạn hữu thân thuộc của mình trở thành những Chiến Binh Truyền Giáo như bạn!

Ủy Ban Truyền Giáo Âu Châu chân thành cảm ơn lòng kính yêu Chúa và sự cộng tác trung tín của các bạn!

Văn Phòng Ủy Ban Truyền Giáo Âu Châu

Địa chỉ: Ebrostraat 56;

3207 CC Spijkennisse, Netherlands

Email:phungbui@gmail.com

Tel: (0031) (0)181 840 075


Hòa Lan, 03/11/1010

Ủy Ban Truyền Giáo Âu Châu

Trưởng Ban

Mục sư Bùi Quốc Phụng

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like