Home Quốc Tế Cậu Bé ‘Khinh Khí Cầu’ Và Lời Cầu Nguyện Chưa Được Đáp Ứng

Cậu Bé ‘Khinh Khí Cầu’ Và Lời Cầu Nguyện Chưa Được Đáp Ứng

by Ban Biên Tập
30 đọc


Các nhà chức trách đóng cửa sân bay và gửi lực lượng Cảnh sát trực thăng Quốc gia và cảnh sát địa phương để giải cứu cậu bé. Khi họ không tìm thấy cậu ấy, họ sợ rằng cậu bé đã rơi xuống từ khinh khí cầu và bắt đầu tìm kiếm trong cả  khu vực. Chiều hôm đó, các phương tiện truyền thông đưa tin rằng rằng cậu bé đã được giấu trong nhà của mình trong toàn bộ thời gian.

Gia đình Heenes đã nói chuyện với Wolf Blitzer trên tờ Larry King Live vào buổi tối sau đó. Khi được hỏi tại sao cậu bé đã bị giấu đi, Falcon nói đó là do cha cậu ấy, “Ba đã nói rằng, um, chúng ta làm điều này cho một cuộc trình chiếu”. Ba ngày sau, gia đình thừa nhận rằng sự kiện này đã được dàn dựng. Richard Heene cuối cùng đã bị kết án 90 ngày tù giam và phải nộp phạt 36.000 USD để bồi thường. Ông ấy dường như đang cố gắng để được công chúng biết đến bằng một màn trình diễn thực tế mà ông ấy đã muốn tạo ra .

Một ít thông tin có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Khi chúng tôi được cho biết rằng một cậu bé bị mắc kẹt bên trong quả kinh khí cầu, chúng tôi theo dõi tin tức từ video với sự chăm chú say mê và lo lắng. Và khi chúng tôi biết được rằng cậu bé  đã được an toàn ở nhà trong toàn bộ thời gian, những hình ảnh video đó không còn gì là thích thú nữa . Bạn có  nhớ rằng hôm nay là ngày kỷ niệm của trò chơi khăm Cậu bé trên Khinh Khí cầu không ? Nếu Falcon đã thật sự ở  bên trong quả kinh khí cầu  đó, tôi sẽ đặt cược nếu bạn cũng làm được điều đó.

Một cố vấn thông thái từng nói với tôi: “Luôn luôn có một điều nữa mà bạn không biết về một người.” Một thực tế, một chi tiết, một mảnh bằng chứng sẽ giúp giải thích quyết định hay hành vi của một người. Tôi từng nghe về một người đàn ông cứ khăng khăng đòi đến tiệm ăn chuyên phục vụ thịt nướng mà ông yêu thích cho bữa ăn tối trong ngày sinh nhật của mình, nhưng vợ của ông thì  kiên quyết rằng họ phải đi đến quán ăn Trung Quốc. Cuối cùng ông cũng đã chịu thua, ông thất vọng và tức giận cho đến khi họ tới nhà hàng Trung Quốc và gặp gỡ những người bạn đã chờ sẵn ở đó, chính vợ của ông ta đã sắp đặt trước để tạo sự bất ngờ cho ông

Cũng giống như vậy, Thiên Chúa đang làm nhiều điều cho cuộc đời của bạn hơn cả những gì bạn có thể tưởng tượng hôm nay, Vì các từng trời cao hơn đất bao nhiêu,thì đường lối ta cao hơn đường lối các ngươi, ý tưởng ta cao hơn ý tưởng các ngươi cũng bấy nhiêu ” đó là lời của Chúa  nhắc nhở chúng ta trong  (Ê-sai 55:9).

Khi Ngài từ chối lời cầu xin của bạn hoặc cho phép những nỗi đau xảy đến trong cuộc đời bạn , đó là vì Ngài có những mục đích tốt hơn cho bạn qua những điều mà bạn phải trải nghiệm  .

Sẽ không có chuyện  “cầu nguyện không được trả lời”. Đức Chúa Trời nghe mọi lời cầu nguyện của bạn, và trong thực tế, Ngài luôn giữ ..những lời cầu nguyện của tất cả các thánh đồ trên bàn thờ bằng vàng phía trước ngôi.. trên thiên đàng (Khải huyền 08:03).

Trong nền văn hóa thức ăn nhanh tức thời và được hài lòng, thật khó để chờ đợi Chúa. Nhưng nó luôn luôn là tốt nhất. Đây là lời hứa, và lời mời của Thiên Chúa.

Sara (Theo Dr. James C. Denison President, Center for Informed Faith, Dallas, TX)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like