Home Tin Lành Đức Tin Đón Nhận Sự Chữa Lành

Đức Tin Đón Nhận Sự Chữa Lành

by Ban Biên Tập
30 đọc
Các bác sỹ đã hội chẩn và đi đến kết luận là ung thư máu giai đoạn cuối cùng, và cho biết tôi chỉ có thể kéo dài sự sống khoảng hơn 1 tháng mà thôi. Thật là một tin dữ đến với gia đình và nhất là cho ba mẹ tôi khi đón nhận nó.
Những ngày kế tiếp của gia đình tôi là những ngày sống trong khổ đau và nước mắt. Riêng bản thân, tôi không hiểu sao ? Tôi đã ý thức được tội lỗi của mình, đã ăn năn thật lòng và tin cậy thật sự nơi Chúa. Tôi đã tìm đến với Ngài qua lời cầu nguyện, tôi cầu xin rằng cho con sớm xuất viện để đi nhà thờ.

Ngày tháng nằm trên gường bệnh tôi đối diện với biết bao khó khăn, tôi liên tiếp làm những ca phẫu thuật và chuyển đến nhiều bệnh viện khác nhau. Hai lần phẫu thuật kỳ lạ (lần thứ 1 thì các bác sỹ đọc tài liệu trước khi phẩu thuật, đến lần thứ 2 thì có GS ở tận Hà Nội hướng dẫn phẫu thuật qua mạng) đã để lại thương tích trong thân thể tôi. Do ảnh hưởng căn bệnh ung thư máu nên vết thương bị nhiễm trùng khá nặng, và có nguy cơ chết. Tôi lại được đưa vào bệnh viện Bình Dân để điều trị vết thương. Tôi vui mừng khi hay tin vết thương có thể  lành, nếu được phẫu thuật bởi GS chuyên khoa. Tôi nằm tại phòng cấp cứu để chờ GS. Lúc này tôi cầu nguyện với Chúa rằng. Con cảm tạ Chúa đã cho con có cơ hội phẫu thuật. Nhưng Chúa ơi! Con sợ mình không còn đủ  sức trong ca phẫu thuật này. Chúa thương xót cho con dùng thuốc để được lành vết thương.  Khi  GS đến, thì Chúa khiến cho tôi phải chờ đợi thêm, vì phải chờ GS phẫu thuật cho một bệnh nhân khác, rồi mới đến lượt tôi. Và lúc đó đã gần 12h đêm, nên tôi được đưa lên phòng hậu phẫu để chờ cho cuộc phẫu thuật ngày mai. Không hiểu sao trong đêm đó GS đã thay đổi quyết định, và cho tôi được dùng thuốc . Gần 7 ngày uống thuốc thì vết thương của tôi có dấu hiệu lành, và bạch cầu trong máu hạ xuống 15 ngàn . Kết quả tốt tôi được xuất viện.

Sau vài tháng tôi có dịp về thăm lại gia đình, ba mẹ tôi đã khóc nhưng lần này không phải khóc như trước kia, mà khóc vì vui mừng tôi được Chúa cứu sống . Chúa đã làm nước mắt lo âu trở nên nước mắt vui mừng .

Một năm đã trôi qua, tôi kinh nghiệm biết bao quyền năng và sự chăm sóc của Chúa. Chúa đã rịt và làm lành bao vết thương trong đời sống tôi, tình yêu Chúa chữa lành những căn bệnh thuộc thể lẫn tâm linh. Cảm tạ Chúa đã đến, cứu và giải thoát tôi ra khỏi sự chết của thể xác và tâm linh. Tôi không còn là một nô lệ trong tội lỗi nữa. Thay vì tìm vui trong chén rượu, khói thuốc, canh bạc và một số phương tiện giải trí khác…, thì tôi đã biết tìm vui trong tình yêu thương của Chúa và Lời hằng sống của Ngài. So với những khổ nạn, khó khăn, thử thách và mất mác trong đời tôi thì những ơn phước Chúa dành cho tôi thật quá lớn. Tôi không biết nói gì hơn, chỉ biết làm chứng lại và ngợi khen Danh Ngài. Dẫu có điều gì vĩnh cửu trong cuộc đời này thì đó chắc chắn là tình yêu vô biên mà Chúa dành cho chúng ta.  Amen.

Trần Hữu Hưng Hội Thánh Tin lành Biên Hòa-2006
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com
Bình Luận:

You may also like