Home Tin tức Khai Mạc Hội Thao Tin Lành TPHCM 2010

Khai Mạc Hội Thao Tin Lành TPHCM 2010

by Ban Biên Tập
30 đọc


Đến tham dự lễ khai mạc gồm có Mục sư Nguyễn Ngọc Dũng, Ủy viên ban đại diện TPHCM, quản nhiệm HTTL Nguyễn Tri Phương; Mục sư Phan Chí Tâm, Quản nhiệm HT Vũng Tàu, Chủ tịch Hội đồng giáo phẩm HTTL VN(MN); Thầy Dương Quang Thuận – Điều hành mục vụ thể thao khu vực Đông Dương, Anh Nguyễn Bình Yên – Trưởng Khối thể thao Tổng Liên Hội; Thầy Bùi Thế Hiền – Trưởng bộ môn bóng đá nam, một số vị khách mời khác cùng đại diện các đoàn vận động viên của 19 hội thánh trong TP.HCM  và đoàn vận động viên (VĐV) khách mời – HTTL Vũng Tàu.

Các nội dung thi đấu ở Hội thao lần này  gồm 3 bộ môn chính: bóng đá, bóng bàn, cầu lông. Riêng bóng đá có hai nội dung cho nam và nữ.

Sau phần tôn vinh – ngợi khen thật phước hạnh đầu giờ do các con cái Chúa đến từ nhiều HT khác nhau phụ trách là thì giờ giới thiệu và chào mừng các Đoàn VĐV. Theo đánh giá chung thì ứng  cử viên  đồng thời cũng là  đối thủ nặng kí nhất ở tất cả các nội dung thi đấu  đặc biệt bóng đá  là Đoàn VĐV chủ nhà. Ở các giải thi đấu trước đây, Đoàn VĐV HTTL Nguyễn Tri Phương đã 3 năm liên tiếp giữ ngôi vô địch Cúp Thiếu niên, Vô địch Cúp CFC lần 3…

Đặc biết nhất của buổi lễ là các video clip Thể thao Cơ đốc – Một chặng đường. Qua các clip này các Đoàn VĐV đã có cơ hội cùng ôn lại sơ lược lịch sử phong trào Cơ đốc trong khoảng 10 năm trở lại đây để cùng khích lệ nhau trong mục vụ thể thao và tinh thần thi đấu.

Mục sư Nguyễn Ngọc Dũng, Ủy viên ban đại diện  TPHCM, quản nhiệm HTTL Nguyễn Tri Phương đã dùng lời Chúa trong Kinh Thánh I Cô-rinhtô 10: 31 “ Vậy, anh em hoặc ăn, hoặc uống hay là sự chi khác hãy vì sự vinh hiển Đức Chúa Trời mà làm”  để tâm tình với Đoàn VĐV về tinh thần thể thao Cơ đốc: “Giải thi đấu và các giải thưởng chỉ là trò chơi giải trí và chúng ta phải ghi nhớ rằng mục đích chính của hội thao là để bày tỏ tình yêu thương của Đức Chúa Trời cho những  người chưa biết Chúa. Vì vậy, chúng ta phải chú ý chiến thắng những linh hồn còn hư mất nhằm mở mang vương quốc  Đức Chúa  Trời chứ không phải chiến thắng đối phương để giành giải thưởng…”

Ngay sau buổi lễ khai mạc là phần thi đấu giao hữu giữa Đoàn VĐV Vũng Tàu và Đoàn VĐV TP.HCM với nội dung bóng bàn với tỉ số 3:2 nghiêng về Đoàn VĐV TP.HCM.

IMG_0564

IMG_0602

IMG_0616

IMG_0639

IMG_0644

Bài và ảnh Trần Quỳnh

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like