Home 100 Năm Tin Lành VN Lập ‘Bùng Binh’ Tiết Kiệm Cho Lễ 100 Năm TLVN

Lập ‘Bùng Binh’ Tiết Kiệm Cho Lễ 100 Năm TLVN

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ban Chấp hành Hội Thánh đã chuẩn bị gần 30 cái “bùng binh” nhưng vẫn còn thiếu vì có nhiều gia đình tất cả các thành viên đều nhận mỗi người một cái để bỏ tiết kiệm mà không nhận bỏ chung một cái của gia đình mình. Trên mỗi “bùng binh”, Ban Chấp hành Hội Thánh đều có ghi dòng chữ “BÙNG BINH BỎ TIẾT KIỆM ĐỂ LO LỄ KỶ NIỆM 100 NĂM TIN LÀNH ĐẾN VIỆT NAM (1911-2011)” để nhắc nhở và khích lệ các con cái Chúa trung tín bỏ tiền tiết kiệm cho dịp lễ quý báu ấy.

Được biết, trước đó một tuần, Ban Chấp hành Hội Thánh đã có cuộc họp bàn lo công việc nhà Chúa, trong đó, dành nhiều thời gian để  bàn về việc chuẩn bị cho Lễ Kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam. Theo đó, cuộc họp đã quyết định:

– Kêu gọi toàn thể Hội Thánh bỏ “bùng binh” tiết kiệm để lo cho Lễ Kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam vào giữa năm sau (2011). Cụ thể vào Chúa nhật 3/10/2010, các con cái Chúa sẽ nhận “bùng binh” về nhà bỏ tiết kiệm. Thời gian bỏ tiết kiệm là 6 tháng( từ 10/2010 – 3/2011). Dự tính, nếu các con cái Chúa tích cực và trung tín bỏ tiết kiệm để lo cho lễ trọng trăm năm mới có một lần nầy, thì số tiền sẽ thu được là: 25. 000. 000 đồng. Số tiền trên sẽ được dùng vào những việc sau:

+ Xây một nhà tình thương cho một gia đình đồng bào nghèo tại địa phương (chưa tin Chúa) với số tiền từ 15. 000. 000 đồng đến 20. 000. 000 đồng để bày tỏ tình yêu chận thật của Chúa cho mọi người.

+ Tổ chức một đêm truyền giảng Tin Lành đặc biệt ngoài khuôn viên Nhà nguyện Kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6. 2011 để chia sẻ cho thân hữu, đồng bào tại địa phương biết về tình yêu kỳ diệu của Chúa Cứu Thế Giê-su.

Ngoài ra, Ban Chấp hành còn kêu gọi mỗi gia đình con cái Chúa sẽ tự dành tiền mua một phần quà trị giá khoảng 100. 000 đồng dành tặng cho một thân hữu nghèo gần chỗ ở của mình.

Đặc biệt, Ban Chấp hành còn cậy ơn Chúa đề ra kế hoạch cá nhân chứng đạo đặc biệt để mừng  lễ kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam: từ nay đến lễ kỷ niệm, mỗi gia đình con cái Chúa cầu nguyện, nhờ cậy Chúa để làm chứng và dắt đưa ít nhất một người hoặc một gia đình thân hữu về cho Chúa. Hội Thánh cũng quyết định dành mỗi thứ năm hàng tuần để  kiêng ăn cầu nguyện cho các chương trình truyền giảng đặc biệt này và cho lễ kỷ niệm.

Nhân dịp nhày, Hội Thánh cũng sẽ nhờ ơn Chúa tổ chức một bữa ăn thông công cho các con cái Chúa ngay tại Nhà nguyện để mừng 100 năm Tin Lành đến Việt Nam. Hội Thánh sẽ mời một số thân hữu cùng tham dự bữa ăn với các con cái Chúa.

Đó là những công việc mà Hội Thánh mới của Chúa tại đây sẽ cậy nhờ ơn Chúa thực hiện trong thời gian tới để góp phần cùng với toàn thể tôi, con Chúa trên khắp đất nước Việt Nam, khắp nơi trên thế giới mừng lễ kỷ niệm 100 năm đạo Chúa đến Việt Nam.

Hy vọng rằng tất cả tôi, con Chúa là người Việt Nam ở khắp mọi nơi cũng đều đã và đang cầu nguyện, chuẩn bị tất cả tâm và lực của mình để lo cho lễ kỷ niệm đầy ý nghĩa này vào năm tới. Hy vọng đây sẽ là dịp tiện rất quý báu để tôi, con Chúa khắp nơi tập trung toàn lực, đồng lòng, hiệp ý để rao giảng Tin Lành bằng mọi phương cách có thể được, góp phần đem nhiều, thật nhiều linh hồn đồng bào Việt Nam thân yêu của chúng ta về cho Chúa.

Hãy cùng nhau cầu nguyện đặc biệt cho Việt Nam và hãy cùng nhau làm một việc ý nghĩa nào đó để góp phần vào việc tổ chức Lễ Kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam.

Nếu mỗi một tôi, con Chúa, mỗi một Hội Thánh của Chúa đều quyết tâm cậy nhờ ơn Chúa, làm một công việc ý nghĩa, thiết thực nào đó cho đồng bào Việt Nam thân yêu của chúng ta  nhân dịp lễ kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam thì chắc chắn rằng danh Chúa sẽ được cả sáng biết bao trên quê hương Việt Nam yêu dấu này.

Chắc chắn là như thế !

IMG_0161
30 “bùng binh” tiết kiệm
IMG_0168
HT thờ phượng vào sáng Chúa Nhật 3/10
IMG_0175
123
Các con cái Chúa vui vẻ nhận “bùng binh” cho mình và gia đình

Bình Tú Ngọc (Quảng Nam)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like