Home Tin tức Hội Đồng Bồi Linh Giáo Hội TL Liên Hiệp Toàn Cầu VN

Hội Đồng Bồi Linh Giáo Hội TL Liên Hiệp Toàn Cầu VN

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hội đồng khai mạc vào lúc 8 giờ sáng ngày 30/9. Sau thì giờ ngợi khen thờ phượng, mục sư Giáo hội trưởng Nguyễn Đức Na đã chia sẻ sứ điệp từ câu gốc trong sách Công Vụ 20:28, Anh em hãy giữ lấy mình và luôn cả bầy mà Đức Thánh Linh đã lập anh em làm kẻ coi sóc để chăn Hội Thánh của Đức Chúa Trời mà Ngài đã mua bằng chính huyết mình.

Mục sư Na cũng là sáng lập viên và chủ tịch của Hội Công Tác Từ Thiện Joshep Việt Nam. Trong tuần trước tổ chức này đã góp phần trao tặng 30 chiếc xe lăn cho người tàn tật tại Việt Nam thông qua mục vụ Truyền giáo và Xe lăn của mục sư Hoàng Nguyên Vũ, HT Tin Lành Đất Hứa, TP HCM.

Sau đó các Mục sư đã lần lượt làm chứng về công việc Chúa tại địa phương của mình. Giáo sĩ Lê Trí từ Hoa kỳ trở về giảng sứ điệp thứ 2 trong Mác 4: 35-41 với chủ đề Đắc thắng sự sợ hãi.

Mục sư Carlton cầu nguyện chúc phước sau sứ điệp. Sau đó phu nhân của Mục sư Carlton trao tặng các phần thưởng thi hát Thánh Ca cho nhân sự. Đây là lần đầu tiên ông bà Mục sư Carlton đến Việt Nam.

Buổi chiều cùng ngày, hội đồng tiếp tục lắng nghe các lời chứng của các mục sư và nhân sự truyền giáo, đặc biệt trong đó có lời chứng của Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Ký Lục, quản nhiệm HT Tin Lành Liên Hiệp Q. Bình Tân, TP HCM. Ông này đã từng bị tai biến mạch máu não, đột quị 3 lần trước đây, có lần bị tê liệt toàn thân nhưng hôm nay đã được Chúa chữa lành hoàn toàn. Ông Lục nguyên là đại úy trong Quân đội Nhân dân Việt Nam, sau khi tin Chúa đã tận hiến cuộc đời còn lại cho công tác truyền bá Phúc Âm và hiện nay là mục sư nhiệm chức.

Trước khi kết thúc ngày làm việc đầu tiên, mục sư Phạm Hơn chia sẻ sứ điệp thứ 3 với chủ đề Hội thánh tại An-ti-ốt trong Công Vụ 11: 19-30. Buổi chiều khép lại với bầu không khí cầu nguyện nóng cháy của toàn thể Hội đồng.

Sau 17 giờ các mục sư và nhân sự lên xe tham quan Bãi Dâu và vui hưởng bầu không khí biển mát mẽ, dễ chịu trên con đường Trần Phú.

Hội đồng bồi linh vẫn còn thêm một ngày nữa. Nhưng chỉ trong ngày làm việc đầu tiên chúng tôi đã thấy sự thăm viếng mạnh mẽ của Đức Thánh Linh trên toàn thể mọi người tham dự.


P1010282
MS Giáo hội trưởng Nguyễn Đức Na chia sẻ sứ điệp
P1010287

Quang cảnh trong khán phòng của Hội Đồng
P1010294

Giáo sĩ Lê Trí giảng luận
P1010295

MS Carlton cầu nguyện và MS phiên dịch Nguyễn Đức Nghĩa
P1010296

Phu nhân MS Carlton trao phần thưởng thi hát Thánh Ca cho nhân sự
P1010308
MS Phạm Hơn chia sẻ sứ điệp
P1010318
Các mục sư và nhân sự chụp hình kỷ niệm

MS Phạm Hơn

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like