Home Tin tức 250 Em Thiếu Nhi Được Nghe Về Chúa Đêm Trung Thu – HT Thành Lợi, Vĩnh Long

250 Em Thiếu Nhi Được Nghe Về Chúa Đêm Trung Thu – HT Thành Lợi, Vĩnh Long

by Ban Biên Tập
30 đọc
Chương trình bắt đầu vào 1 giờ trưa kéo dài đến hơn 8 giờ tối. Ngoài các em quanh khu vực nhà thờ và 8 điểm nhóm, chúng tôi có kế hoạch mời bạn của các em thiếu nhi chưa tin Chúa cùng đến tham dự. Mặc dù với kinh phí còn hạn hẹp, điều kiện thời tiết có thay đổi, nhưng khi nhìn thấy lòng nhiệt tình của các em khi tham gia hát thờ phượng, sinh hoạt các trò chơi, lắng nghe lời Chúa, chúng tôi cảm nhận được Chúa đã thêm sức cho chúng tôi.
Sau giờ thờ phượng với các tiết mục hát, Lời Chúa và sinh hoạt nội quy, các em được chia làm 3 nhóm và chơi các trò chơi thi đua như: Đá bóng mù, vẽ tranh-nặn đất chủ đề, đố ai chụp bóng giỏi, bưng nước, … Các thiếu nhi nhanh chóng thể hiện tinh thần đoàn kết, khéo léo của mình dù đây chỉ mới lần đầu gặp nhau. Các trò chơi kết thúc trong niền vui và sự phấn khởi của tình bè bạn trong nhà Chúa.
Buổi chiều, các em được bổ sức với phần ăn do các cô chú trong HT chuẩn bị, mỗi em một góc, vừa ăn vừa kể lại chuyện các trò chơi vừa qua.
Trời vừa xế tối thì tiết mục lửa trại được khai mạc, chúng tôi đóng kịch cho các em xem về nguồn gốc loài người, từ các câu chuyện trong Sáng thế ký cho đến khi Chúa Giê-xu đến đem đến nguồn hy vọng cho con người. Lửa được bùng lên, các em hăng say trong các bài hát trong hành trình về sa mạc, hát như Đa-vít, trong danh Chúa Giê-xu,… Chúng tôi cũng trang bị thêm máy chiếu cho các em thiếu nhi mới cùng hát theo. Các tiết mục múa, hát kịch, đố vui… tạo thêm nhiều sự thu hút cho các em. Lửa cháy nhiều lên, và chúng tôi cũng cảm nhận được lửa cháy trong lòng mình, các em càng nhiệt tình, chúng tôi càng có thêm động lực. Cảm tạ Chúa vì đêm trung thu năm nay, các em đều quyết định nhận món quà Giê-xu, Ngài đã trở thành người bạn, người Cha sẽ chăm sóc các em trọn đời, và đưa dắt các em vào Thiên Đàng hiển vinh trên trời. Bài hát tốp ca “Em thuộc về Chúa” kết thúc chương trình như lời nguyện ước, sẽ còn lắng đọng trong lòng của các em. Chúng tôi mong sao như lời bài hát “…Chúa sống trong lòng em.”
Xin chân thành cảm ơn Ông bà MSQN, các ân nhân, ông bà anh chị em trong HT đã cầu nguyện và chung sức để HT chúng ta thực hiện được chương trình này. HT chúng tôi ở miền quê xa của tỉnh Vĩnh Long (ấp Thành Tâm, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long).
Mong các bạn cùng góp thêm lời cầu nguyện cho HT chúng tôi. Thân chào trong Chúa!

IMG_2675

IMG_2679

IMG_2717

IMG_2759

IMG_2783

IMG_2805

IMG_2805


Diễm Trang

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com
Bình Luận:

You may also like