Home Tin VắnDoanh Nghiệp Cơ Đốc Tạp Chí Tôi Là Ai Xuất Bản Sang 8 Nước

Tạp Chí Tôi Là Ai Xuất Bản Sang 8 Nước

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tạp chí WHO I AM như một tiếng nói giữa vòng những người Việt Nam sống tại hải ngoại, xa quê hương với những bận rộn lo toan cho cuộc sống, gia đình. Tạp chí WHO I AM muốn được trở nên như người bạn tinh thần và cũng là nơi kết nối thông tin hữu ích nhất về những hoạt động, chương trình trong Hội thánh khắp mọi nơi, nguyên tắc kinh doanh theo Lời Chúa, tình yêu, hôn nhân, gia đình, chuyện vui Cơ đốc, giải đáp thắc mắc, câu chuyện đời tôi, âm nhạc thờ phượng, chiến lược truyền giáo…đều có ở WHO I AM. Bên cạnh đó, có sự quan tâm và góp phần của nhiều Mục sư người nước ngoài và sự cộng tác trong việc phỏng vấn các nhân vật có ảnh hưởng trong đời sống đức tin. Đặc biệt có sự giải đáp thắc mắc của Tiến sĩ BILLY GRAHAM về những nan đề trong đức tin, Khách mời hôm nay: Đối thoại cùng Ca nhạc sĩ của Đức Chúa Trời người Việt Nam và người Ukraine. Có sự góp mặt của MẠNG LƯỚI DOANH NHÂN CƠ ĐỐC TOÀN CẦU, TỔ CHỨC TỪ THIỆN WIA, SIÊU THỊ WHO I AM (nơi mua được tất cả những sản phẩm do các Cơ đốc nhân làm ra), DỊCH VỤ WHO I AM (nơi các Cơ đốc nhân hợp tác để phục vụ cộng đồng Cơ đốc mọi nơi)…

trang_bia
Trang bìa tạp chí Tôi là ai

Tạp chí được sự cố vấn và giúp đỡ của những Mục sư: MS Nguyễn Tấn Dương, MS Nguyễn Văn Huệ, MS Nguyễn Phi Hùng, MS Nguyễn Việt, Ms Nguyễn Sử, MS Nguyễn Văn Tín cùng nhiều anh em thanh niên khắp mọi nơi. Xin quý Bạn đọc có tâm tình hầu việc Chúa muốn cùng làm việc xin liên lạc với chúng tôi.

Chúng tôi muốn khích lệ tất cả các con cái Chúa xa gần quan tâm và ủng hộ TẠP CHÍ này bằng cách chia sẽ cho gia đình, người thân, Hội Thánh và nơi làm việc của mình cùng đọc.

Lần phát hành đầu tiên sẽ là ngày 10-10-2010, mỗi 2 tháng một kỳ ra báo. Để giúp cho sự in ấn và lưu hành, mỗi cuốn TẠP CHÍ được bán ra với giá $2 và được trích dâng 1/10 vào quỹ truyền giáo tại Việt Nam và Malaysia.

Chân thành cảm ơn và Nguyện Chúa ban phước dư dật trên quý vị.

Đặt Tạp Chí WHO I AM tại:

Jennifer Nguyễn

P.O. Box 1193 Hewitt, Tx 76643, USA.

Cel: 254-292-9764

Email: WhoIAmUsa@gmail.com

 

Đại diện Tòa Soạn Tạp Chí WHO I AM

Jennifer Nguyen

Bình Luận:

You may also like