Home Tin tức Thông Công Ban Trung Niên 8 HT Tại Phước Bình

Thông Công Ban Trung Niên 8 HT Tại Phước Bình

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình với chủ đề “Vui Mừng trong Chúa” với câu KinhThánh nền tảng (Phi líp 4:4). 8 ban Trung niên đã ngồi chật kín nhà thờ Phước Bình, cùng tôn vinh, ngợi khen Đức Chúa Trời vì sự nhơn từ, yêu thương của Ngài cho con cái Chúa. Ban Trung niên Hội thánh Phước Bình ôn lại cách đây 25 năm, Ban trung niên được thành lập, duy trì sinh hoạt của ban. Dù trải qua nhiều khó khăn, đến nay Chúa cho ổn định và là đầu tàu cho Hội Thánh.

Trong chương trình, mỗi ban Trung niên tôn vinh Chúa một bài hát. Giờ đố Kinh thánh khá sôi nổi với phương thức ô chữ, đặc biệt là những hình ảnh “siêu tưởng dí dỏm” về sự kiện, câu Kinh thánh.
Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội Trưởng thứ I, HTTLVN(MN) chia sẻ lời Chúa với chủ đề: “Tôi sống vui” để có đời sống vui mừng.

Vui mừng đến từ mối liên hệ với Chúa.
Chấp nhận chương trình của Chúa dành cho mình .
Biết tha thứ mà không căm giận.
Mau chóng ăn năn khi phạm tội.
Biết quan tâm chia sẻ cho người khác.
Đời sống Cơ đốc phải luôn là đời sống vui mừng mới có thể đem vui mừng đến cho người chung quanh chưa biết Chúa.
Mục sư Trương Văn Ngành, Quản nhiệm Hội thánh Phước Bình (Ủy viên Mục vụ TLH) cũng có lời khích lệ cảm ơn sự tham dự của các ban Trung niên các nơi và khích lệ sự cống hiến , phục vụ của các ban Trung niên cho hội thánh Chúa chung.
Chia tay trong chiều mưa, các ban trung niên tham dự trở về Hội Thánh của mình. Xa nhất là Hội thánh Cây Trường trở về đoạn đường gần 100km.
Họp Bạn – Thông Công- Bồi Linh là nhịp cầu cần có giữa các Hội Thánh, giữa các ban ngành trong Hội thánh; để học hỏi lẫn nhau, khích lệ lẫn nhau, và có cái nhìn chung về sự phát triển Hội Thánh Đức Chúa Trời trên mọi miền đất nước.

Một số hình ảnh liên quan:

8_Ban_trung_nin_thng_cng
8 Ban trung niên tại buổi thông công
Ban_h_t_Tr._Nin_HT_Bin_Ha

Ban_trung_nin_Tr_ng_Bom

HT_Cy_tr__ng

___Kinh_th_nh

Ca Thương

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like