Home Tin tức Truyền Giảng Liên Hữu Các HT Tại Seattle – 40 Người Tiếp Nhận Chúa …

Truyền Giảng Liên Hữu Các HT Tại Seattle – 40 Người Tiếp Nhận Chúa …

by Ban Biên Tập
30 đọc
Nhạc Hội Truyền Giảng Mùa Thu với sự tham gia của ban nhạc Sao Biển đến từ San Diego, Nhạc sĩ David Đông và ca sĩ Klong Hagim đến từ Việt Nam và các ca sĩ từ các tiểu bang như Bích Vân, Như Thảo, Vân Quỳnh, Tina Thủy Tiên.
Mục sư Hồ Hiếu Hạ chia sẻ sứ điệp “Tìm Lại Điều Đã Mất”
Hội trường có 500 chỗ ngồi và khoảng 100 người phải đứng. Trước giờ giảng, Mục Sư Hồ Hiếu Hạ đã phải đề nghị các tín hữu nhường chỗ ngồi cho các thân hữu.
Sau khi kêu gọi, hàng chục người đã tiến lên tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa của đời sống mình. Đây là một cảnh tượng rất hiếm có đối với một buổi truyền giảng cho người Việt Nam tại hải ngoại, đặt biệt là tại Hoa Kỳ.
Thông thường, một buổi truyền giảng như vậy có khoảng 5-7 người lên tiếp nhận Chúa, thì đã được coi là “thành công”. Nhưng cảm tạ ơn Chúa, nhờ sự hợp tác xuyên qua bức tường giáo phái của các Hội Thánh tại Seattle và các vùng phụ cận, Chúa đã làm việc một cách lạ lùng.
Trong những ngày sắp đến, chúng ta mong sẽ thấy nhiều buổi truyền giảng liên hệ phái như vậy sẽ diễn ra trên đất nước Việt Nam, Hoa Kỳ và khắp thế giới, nơi có người Việt Nam.


Một số hình ảnh của chương trình:

1
Quang cảnh bên ngoài hội trường

2

3
Mục Sư Hồ Hiếu Hạ chia sẻ sứ điệp

4
MC của chương trình
5

6
Ca sĩ Klong Hagim (đến từ Việt Nam)

8
Ca sĩ Như Thảo

9
Ca sĩ Bích Vân

11
Ca sĩ Vân Quỳnh

12

13

14

15

16
Các thân hữu lên tiếp nhận Chúa

17

18
Bà cụ mua đấu giá bức tranh để gây quỹ cho chương trình với giá $1600

19

20


Cộng tác viên (Seattle)

Bình Luận:

You may also like