Home Tin tức ‘Gospel Songs’ Trao Quà Trung Thu

‘Gospel Songs’ Trao Quà Trung Thu

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sau chương trình ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ 3,901,500 VND và 100 USD. Vào các chương trình ca nhạc khác tại Cà phê Đỏ(TP HCM) trong những đêm tiếp theo đã nhận được thêm 500.000 VND, 10kg gạo, 50 lồng đèn thủ công (của một ân nhân gửi đến từ tỉnh Đồng Nai), 1 hộp bánh trung thu. (Tổng số tiền mặt từ các chương trình là 6,351,500 VND).

Ngày 20/9 vừa qua đại diện Ban tổ chức chương trình Gosple Songs đã đến trao quà và tiền mặt cho trẻ em tại Trung tâm Thiện Duyên (quận Hóc Môn, TP.HCM) và Mái ấm tình thương Giô-suê (quận 8, TP.HCM).

Chị Vy Thảo, một thành viên của chương trình chia sẻ: “Mặc dù những gì ban tổ chức nhận được và trao tặng các em là rất ít so với nhu cầu thực tế nhưng phần nào đã thể hiện được sự cưu mang, chia sẻ với cộng đồng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tổ chức được nhiều chương trình như thế.”

“ Một bát cảm thông, một lời ủi an, một lòng nhân ái tặng cho em…” Gosple Songs lần này là chương trình mang ý nghĩa cùng chia sẻ niềm vui trung thu với các em thơ bất hạnh đồng thời  kết nối những tấm lòng nhân ái vươn đến cộng đồng một cách thiết thực.

Trung tâm Thiện Duyên là mái ấm tình thương do Cô Trần Thị Giang – Tên gọi thân thương là má Mười quản lí với hơn 120 trẻ em mồ côi, khuyết tật. Hầu hết là các em bị bại não, down, bị bỏ rơi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cơ nhỡ…

Mái ấm tình thương Giô-suê có 18 em từ sơ sinh đến 4 tuổi. Đây là một trong nhiều mái ấm do một số Cơ đốc nhân từ các hội thánh cưu mang, quản lí với hơn 250 em là trẻ phần lớn là trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, bị bỏ rơi, không nơi dương tựa được chia thành nhiều nhóm ở nhiều nhà khác nhau trong các độ tuổi từ thiếu nhi, thiếu niên và thanh niên.

Một số hình ảnh liên quan:

Ban_ht_HT_Dng_Yn
Trao quà cho các em
Ca_s_Thy_Uyn_chi_tc
Ca sĩ Thụy Uyên chải tóc cho các em
Gi-su
Các em tại mái ấm Giô-suê
M_Mi_chia_s_v_trung_tm_Thin_Duyn
Má Mười chia sẻ về trung tâm Thiện Duyên
Tng_qu_mi_m_thin_duyn
Trao quà tại mái ấm Thiện Duyên

Bài Trần Quỳnh

Ảnh Minh Kỳ

Bình Luận:

You may also like