Home Tin tức Về VN Truyền Giảng Tại Quê Nhà

Về VN Truyền Giảng Tại Quê Nhà

by Ban Biên Tập
30 đọc

Dù mưa không ngớt kéo dài từ 3 giờ chiều kéo dài đến giờ bắt đầu chương trình nhưng cũng không làm cản trở được sự có mặt đông đủ của các thân hữu. Cảm tạ Chúa khi khán phòng quán cà phê với sức chứa khoảng 100 người đã chật cứng các thân hữu và các anh em trong ban tổ chức chương trình. Không ít thành viên ban tổ chức đã phải đứng tham dự chương trình để nhường chỗ cho các thân hữu tiện tham gia buổi truyền giảng.

1
Nhiều thân hữu đến tham gia chương trình

Chương trình bắt đầu từ lúc 7 giờ tối với các bài hát tôn vinh Chúa do ban nhạc Revival làm khuấy động tinh thần các bạn thân hữu lẫn các tín hữu tham dự. Các bạn thân hữu được sự hòa nhập cùng mọi người với phân giao lưu qua tiết mục múa với bài hát “Tình yêu Chúa Giêxu”.

Nhiều bài hát tôn vinh Chúa tiếp tục được vang lên đánh động đến tấm lòng nhiều bạn thân hữu. “Và con tim đã vui trở lại” khi nhận được tình yêu thương của Chúa. Nhiều lời làm chứng đến từ những người anh em được kinh nghiệm về sự chữa lành của Chúa cũng như tình yêu thương của Ngài. Anh Thiện chia sẻ niềm hạnh phúc khi có Chúa. Bao năm sống ở nước ngoài, anh vẫn khao khát về sự cứu rỗi cho dân tộc VN và đặc biệt là mảnh đất Thủ Đức nơi mình sinh ra và lớn lên.

4
Anh Thiện chia sẻ về hạnh phúc của mình và
khao khát nói về Chúa tại quê hương

Mục sư Võ Xuân Loan có vài lời chia sẻ xung quanh chủ đề về Ngày sinh nhật. Qua đó, nhiều bạn thân hữu được đánh động tấm lòng. Các bạn biết rõ hơn về tình yêu thương của Đức Chúa Trời, “Ta biết con từ khi con còn trong lòng mẹ”.  Địa vị tuyệt vời của Đức Chúa Trời dành cho con người là được làm con cái Ngài với tất cả sự bình an, hạnh phúc, khỏe mạnh…

Lần lượt các bạn thân hữu đã bước lên tiếp nhận Chúa. Ai nấy cũng đều cảm thấy phước hạnh khi cả một bạn nữ nhân viên phục vụ ở đây có cơ hội được nghe về Chúa cũng bước lên để được tiếp nhận sự cứu rỗi đến từ Chúa Cứu Thế Giêxu.

10
Ban nhạc Revival thờ phượng Chúa

Kết quả đã có khoảng 25 thân hữu tiếp nhận Chúa, trong đó có cả những em nhỏ, các bạn thanh niên lẫn một vài phụ nữ đứng tuổi.

Cảm tạ Chúa vì ơn phước tuôn tràn trong buổi tối truyền giảng. Những anh em tham dự chương trình cũng được sự cầu nguyện đặc biệt để nhận lãnh sự chữa lành bệnh tật. Hết thảy đều đồng một lòng để cầu nguyện cho mảnh đất Thủ Đức, cho nơi đây sẽ là mảnh đất thánh của Chúa. Mọi sinh viên, giới trẻ lẫn người dân tại Thủ Đức đều thuộc về Chúa.

Một số hình ảnh của chương trình:

2

3

5
Các ca sĩ tôn vinh Chúa tại buổi truyền giảng
6
MS Võ Xuân Loan chia sẻ sứ điệp
8
Thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa
9
Cầu nguyện chữa lành vào cuối giờ

M.H

Bình Luận:

You may also like