Home Tin tức Trại Hè Thanh Niên Liên Hữu Báp-tít Việt Nam

Trại Hè Thanh Niên Liên Hữu Báp-tít Việt Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

Với chủ đề “Sống Hầu Việc” đặt trên nền tảng Lời Chúa trong I Cô-rinh-tô 10:31 “Vậy, anh em hoặc ăn, hoặc uống, hay là làm sự chi khác, hãy vì sự vinh hiển Đức Chúa Trời mà làm”. Đây là một sân chơi bổ ích dành cho giới trẻ Cơ đốc. Tại đây tình yêu thương được bày tỏ, là nơi những tâm hồn trẻ yêu mến Chúa Giê-xu được gặp gỡ, làm quen, thông công, học tập và kết ước với nhau trong đời sống chức vụ của mình.

Năm nay, ngoài các BTN thuộc khu vực miền Đông Nam Bộ, còn có các bạn thanh niên đại diện cho Miền Bắc, Tây Nguyên, Miền trung cùng tham dự, đặc biệt có các BTN khách mời như các bạn đến từ Hội thánh Báp-tít Bình Sơn, Đồng Nai, BTN HT BGC Việt Nam, và các bạn đến từ rất xa đất nước chúng ta.

Mọi thứ đã được chuẩn bị trước đó 2 tháng, từ chương trình, kế hoạch, tài chính, địa điểm… đều được các bạn cưu mang và cầu nguyện cho đến rạng sáng 07.08.2010 mọi người cùng khởi hành đến nơi cắm trại.

Tạ ơn Chúa, Ngài có sắm sẵn tất cả mọi thứ cho chương trình trong 2 ngày, Ngài tể trị từ những việc nhỏ nhất để các bạn có 2 ngày trọn vẹn trong tinh thần yêu thương, hiệp nhất, vui vẻ và trong không khí thuộc linh.

Năm nay, chương trình có phong phú hơn về nhiều mặt, dù ban đầu gặp nhiều khó khăn trong công tác tổ chức, dầu vậy thì Chúa cũng ở cùng để ban phước cho chương trình. Các bạn có 2 ngày thật ý nghĩa để thờ phượng Chúa, học Lời Chúa và thông công với nhau. Các bạn có những thời gian giao lưu qua các chương trình văn nghệ, đêm lửa trại…

Không khí thuộc linh đã bao phủ lấy mọi người trong mọi sinh hoạt của mình. Kỳ trại kết thúc bằng một trò chơi lớn ngoạn mục đầy ấn tượng với những mật thư, giải mã và những trò chơi vận động. Tất cả đã cuốn hút mọi người vào dòng chảy của sự hiệp nhất, tinh thần đồng đội. Đáng kể nhất trong trò chơi lớn kỳ này là màn trình diễn độc đáo của hai mục sư cố vấn của Thanh Niên Báptít trong vai trò là quân – thần Pha-Ra-Ôn. Vui, sáng tạo, độc đáo là những từ thích hợp nhất cho điều này.

Các bạn ra về mà trong lòng còn lưu luyến vì sắp phải xa cái không khí ngỡ như vừa mới bắt đầu của một kỳ trại hè có nhiều điều để nhớ. Một năm là không dài và chúng ta sẽ cùng chờ đợi kỳ trại hè năm tới với sự chuẩn bị tốt hơn.

Cầu xin Chúa ban ơn dư dật trên các bạn trẻ để các bạn sống và kết quả cho công việc Chúa. Amen!

IMG_1322

IMG_1318

IMG_7062

IMG_7078

IMG_7114

IMG_7128

IMG_7144

IMG_7213

IMG_1402

DSCF0185


Emmanuel Thai

tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like