Home Tin tức Huấn Luyện Chấp Sự Tại Đồng Nai

Huấn Luyện Chấp Sự Tại Đồng Nai

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trong hai ngày 19-20/08/2010, các Chấp sự từ những Chi hội tự lập, Chi hội tự dưỡng, các Hội nhánh, điểm nhóm tập trung học về những lễ nghi trong Giáo nghi Hội Thánh Tin lành Việt Nam (MN).

Giảng huấn là Mục sư Nguyễn Lâm Hương – Giáo sư Viện Thánh Kinh Thần Học . Những lễ nghi còn gây ra nhiều sự thắc mắc và tranh cãi từ phía tín hữu, có chỗ chưa thống nhất trong các chi hội địa phương như :Thánh lễ Báp-Têm, Thánh lễ Tiệc Thánh, lễ thành hôn, lễ tang… Đây là những vấn đề người giảng huấn xoáy sâu và giải thích cặn kẽ.

Bên trong nhà thờ không đủ chỗ cho các học viên, anh em tiếp tân phải tận dụng ghế nhựa sắp xếp thêm vào chỗ trống, và tận dụng hai bên hiên nhà thờ để có chỗ cho các học viên. Mặc dầu vậy, con cái Chúa tại đây rất khát khao được học hỏi Lời Chúa.

Tinh thần học hỏi thấy được ở các Chấp sự anh em K’Ho từ Hội Thánh Thác Thượng, Tà Lài, Phú Bình, Thanh Tùng và các Chấp sự anh em Ch’Rau từ Hội Thánh La Ngà, Phú Lý, Suối Cao.. là những Hội Thánh vùng sâu cách Dầu Giây 60-70 km, anh em đến học và ở lại để học tiếp ngày thứ hai.

Buổi chiều ngày học thứ hai, Mục sư Nguyễn Lâm Hương cho học viên nêu lên những thắc mắc và giải thích, nhằm thống nhất chung cho các Hội thánh tại địa phương theo như Giáo nghi của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MN).

Cảm tạ Chúa, Chúa cho khóa huấn luyện Chấp sự đợt 2 hoàn tất. Còn một khóa huấn luyện Chấp sự vào ngày 18-19/11/2010 nữa sẽ hoàn tất mục tiêu mà ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai đề ra trong kế hoạch đầu năm 2010.

1_e

2_e

3_e

4_e

Ca Thương

tintuc@hoithanh.com

Khóa Huấn luyện Chấp sự tại Đồng nai
Bình Luận:

You may also like