Home Tin tức Trại Hè Thanh Niên 4 Hệ Phái Miền Trung

Trại Hè Thanh Niên 4 Hệ Phái Miền Trung

by Ban Biên Tập
30 đọc

Kỳ trại diễn ra thật phước hạnh và ý nghĩa cho các bạn trẻ Cơ Đốc. Ms Hồ Tấn Khoa cùng các anh chị phụ trách tại Tp.HCM đã cùng tham gia, giúp đỡ về mặt tổ chức chương trình.

Với chủ đề “Sống Đắc Thắng”, Lời Chúa đã thật sự đụng chạm vào mỗi bạn trẻ tham dự thông qua từng sứ điệp xoay quanh chủ đề chính.

Các bạn đã được tham dự những thì giờ thờ phượng Chúa thật ngọt ngào, những trò chơi sôi động, các đêm văn nghệ rất công phu và đêm lửa trại đầy tiếng cười. Không chỉ dừng lại ở đó các trại viên còn có cơ hội được giao lưu, làm quen với nhau. Trại được chia làm 5 tổ: Đa Vít, Giô Sép, Ê xơ tê, Giô suê và Ru tơ. Qua những giây phút sinh hoạt tổ với nhau, tình thân trong Chúa  được gắn kết.

Kỳ trại kết thúc trong sự lưu luyến của tất cả thành viên. Nó đã thêm lửa cho các trại viên, những thanh niên trong Chisrt đang phải mỗi ngày đối diện với thật nhiều cám đỗ từ thế gian và chính cái tôi cá nhân.

Ước ao rằng sẽ có thêm nhiều những kỳ trại như thế dành cho thanh niên Tin Lành, để nhiều bạn trẻ dâng mình cho công việc của Chúa. Tin chắc rằng Chúa quyền năng sẽ giúp những người con của Ngài sống đắc thắng mỗi ngày. Amen!

Một số hình ảnh trong kỳ trại:

1_e
Rất đông bạn trẻ đã tham dự kỳ trại
2_e
Các tổ thi đua với nhau
3_e
Ngoài thời gian học Lời Chúa, các bạn còn có thời gian để vui chơi, thông công

Ngọc Vui
tintuc@hoithanh.com
Bình Luận:

You may also like