Home Tin tức Giao Lưu Sinh Viên Hàn Quốc Với Thiếu Nhi Tại Đồng Nai

Giao Lưu Sinh Viên Hàn Quốc Với Thiếu Nhi Tại Đồng Nai

by Ban Biên Tập
30 đọc
Ngày 28, sinh viên Hàn quốc hướng dẫn cách dạy thiếu nhi, thờ phượng Chúa cho các anh  chị dạy thiếu nhi. Hai ngày còn lại dành cho các sinh viên tham gia đạy Kinh Thánh, cùng các em thiếu nhi thờ phượng Chúa.
Với tấm lòng yêu mến Chúa, đầy nhiệt tâm, các anh chị sinh viên dạy các em múa, hát ngợi khen  Đức Chúa Trời một cách sống động, hết lòng.
Vì ở xa nhà,  nên các  em thiếu nhi  Hội thánh Túc Trưng và Hội thánh Vĩnh An  ở lại trọn hai ngày để học Kinh thánh. Ban ngày các em học Kinh Thánh, làm thủ công và ghép hình về nhân vật truyện tích Kinh thánh. Buổi tối, các em xem phim về hoạt hình Kinh thánh, về Chúa Giê xu…

Thật là những buổi học lời Chúa, thờ phượng Chúa sống động. Điều cảm động nhất, dù bất đồng ngôn ngữ, nhưng các em thiếu nhi đáp ứng sự yêu thương, gần gũi của anh chị sinh viên Hàn quốc. Các em luôn quấn quít các anh chị sinh viên Hàn Quốc.
Hai ngày cùng sinh hoạt, học Kinh thánh, thờ phượng Chúa trôi qua thật nhanh. Buổi chia tay đầy ắp tình nồng ấm. Từng em thiếu nhi ôm các anh chị sinh viên trong vòng tay nhỏ bé của mình, bày tỏ lòng cảm mến, quyến luyến…
Tình yêu trong Chúa Giê xu thật là tuyệt diệu, gắn kết mọi người lại với nhau. Đối với các em thiếu nhi, quả thật đây là những ngày hè có ý nghĩa, đầy ắp tình thương mến đối với các anh chị ở một đất nước xa lạ. Một mùa hè lòng đầy trọn tình yêu thương trong danh Cứu Chúa Giê Xu  lẫn kỷ niệm đẹp.
1
2

4

Ca Thương

tintuc@hoithanh.com
Bình Luận:

You may also like