Home Tin tức Hội Đồng Bồi Linh Tây Bắc Hoa Kỳ Và Tây Gia-Nã-Đại 2010

Hội Đồng Bồi Linh Tây Bắc Hoa Kỳ Và Tây Gia-Nã-Đại 2010

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đây là kỳ hội đồng thường niên, được tổ chức liên tục trong suốt 33 năm qua, là một trong những hội động lớn nhất của các con cái Chúa người Việt tại hải ngoại. Với tinh thần kết nối, thông công và gây dựng đức tin, trong nhiều năm qua, hội đồng đã mang lại những ý nghĩa thiết thực cho đời sống cá nhân của các tín hữu cũng như Hội Thánh địa phương.

Với chủ đề Sống Thánh Khiết, Kỳ hội đồng lần này hứa hẹn đem đến sự tươi mới tâm linh qua phần giảng luận của những diễn giả đầy ơn là Mục sư Phạm Đình Nhẫn – Tổng quản nhiệm HTTL Liên Hiệp Truyền Giáo Việt Nam, Mục sư  Chương Thanh Lâm – Hội Thánh Báp-tít tại Houston. Hội đồng cũng tổ chức những chương trình huấn luyện thực tiễn về nếp sống của Cơ đốc nhân với gia đình, Hội Thánh và xã hội. Ngoài ra, hội đồng cũng chú trọng đến giới trẻ là những người sinh ra và lớn lên tại Mỹ, nói tiếng Anh để khích lệ họ sống đắc thắng, phục vụ Chúa.

Kỳ hội đồng lần này cũng có sự tham gia của gia đình Jackson – một ban nhạc đầy ơn, đặc biệt là rất yêu Việt Nam, họ đã có một mùa Giáng sinh đáng nhớ tại Việt Nam với sự trình diễn cho hàng chục ngàn người trong những chương trình truyền giảng quy mô lớn và kết quả cho Ngài.


bltb3

Gia đình Jackson trong đêm truyền giảng đầy lửa tại sân vận động Mỹ Đình – Hà Nội 20/12/2009

Thay cho Ban tổ chức, Mục sư Nguyễn Hữu Trang chia sẻ “Chúng ta đang sống trong thời đại sau rốt, có nhiều biến cố quan trọng trên thế giới cùng với những sự thay đổi và cám dỗ của thế giới vật chất. Chúng ta đương đầu với nhiều thách thức trong cuộc sống hằng ngày, cần có ơn của Chúa sống đắc thắng và thánh khiết để phục vụ Ngài. Hy vọng HĐBLTB năm nay qua lời của Chúa, qua sự vận hành của Chúa Thánh Linh, chúng ta sẽ nhận một sức mới để đem lại kết quả cho Ngài.”

Xin Chúa ban ơn để kỳ hội đồng diễn ra tốt đẹp, kinh nghiệm sự làm việc của Chúa Thánh Linh, nhận lãnh ơn và quyền năng của Ngài để sống kết quả cho Chúa tại hải ngoại cũng như hướng về Việt Nam trong sự cưu mang.

bltb2

Lê Tuấn (theo BTC HĐTB 2010)

Bình Luận:

You may also like