Home Tin tức Thần Tượng Của Bạn Là Ai

Thần Tượng Của Bạn Là Ai

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình  được tổ chức rất gắn gọn, xúc tích. Chủ đề “ Thần tượng của bạn là ai?” cũng chính là câu hỏi mở đầu chương trình. Sau một vài câu trả lời làm một hoạt cảnh rất chân thực, sinh động và gũi với cuộc sống của  ba cô gái. Một cô có thần tượng là một diễn viên xinh đẹp  Hàn Quốc, một cô có thần tượng là người yêu, còn một cô là công việc. Kết thúc của hoạt cảnh là thần tượng của các cô đều sụp đổ khi diễn viên xinh đẹp Hàn Quốc tự tử, người yêu phụ bạc, công ty bị phá sản và mất việc… Hoạt cảnh đã đi vào lòng người xem một  cách sâu sắc về cuộc sống hiện thực khi con người chỉ thần tượng, đặt niềm tin vào những thần tượng ở đời này.

Cùng với các ca khúc Ngài là ai?, Chúa ơi! Tôi lại ngay… là những lời chia sẻ thật sinh động, chân thực của thầy Phạm Hữu Tuỳ về thần chủ đề thần tượng Đức Chúa Trời trong lòng ông và những con dân yêu mến Chúa. Qua đó giúp các thân hữu biết về Đức Chúa Trời là ai? Sau lời kêu gọi khi kết thúc chương trình đã  có 11 thân hữu đã bước lên tin nhận Chúa – một con số ngoài sự mong đợi của ban tổ chức chương trình. Vì trước khi bắt đầu khoảng một tiếng đã mưa lớn nhưng thật cảm tạ Chúa đó là cơn mưa phước hạnh vì đến đúng  giờ các thân hữu đã đến tham dự đông đủ.

Anh Đức Nhân, trưởng ban thanh niên Hiệp Bình Phước chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên, BTN  tổ chức một chương rất  trình thành công. Để có được kết quả như vậy ban điều hành đã  lên kế hoạch từ trước và tổ chức buổi cầu nguyện đặc biệt đồng thời tích cực chuẩn bị trong một tháng. Chương trình đã được Chúa ban ơn một cách đặc biệt. Thật cảm ơn Chúa.”

Xin Chúa ban ơn trên các bạn, xin quý con cái Chúa nhớ thêm lời cầu nguyện cho Ban thanh niên ngày càng phát triển. Đặc biệt là việc chăm sóc các tân tín hữu đứng vững trong Chúa.

Một số hình ảnh tại buổi truyền giảng:

DSC01726e
Thần tượng của bạn là ai ?
DSC01758e
DSC01762e
DSC01763e
DSC01720e
ton_c_nhe
DSC01765e
11 thân hữu tiếp nhận Chúa

Bài và ảnh Trần Quỳnh

tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like