Home Tin tức Harmony – Đêm Hòa Nhạc Giai Điệu Phúc Âm Tại Hà Nội

Harmony – Đêm Hòa Nhạc Giai Điệu Phúc Âm Tại Hà Nội

by Ban Biên Tập
30 đọc

Buổi hòa nhạc đánh dấu sự ra mắt ca đoàn HCF sau nửa năm tập luyện công phu. Đây là sự kiện tiếp nối đêm Giáng sinh lịch sử 20/12/2010 của Hiệp Hội Thông Công Cơ Đốc Hà Nội trong kế hoạch và định hướng lâu dài. Đêm hòa nhạc mang tên HARMONY với ước muốn kết nối, hiệp nhất các hội thánh theo đúng tinh thần “Đồng Lòng Tôn Cao Chúa Jesus”.

Đêm Thánh Nhạc sẽ có nhiều Thánh khúc tôn cao Danh Đức Chúa Trời Toàn Năng là Cha, cùng sự tham gia hai tiết mục solo của hội thánh Hàn Quốc. Vũ điệu “Shackles” góp phần tôn vinh Chúa theo âm hưởng và giai khúc hiện đại chắc chắn để lại cảm nhận mới lạ trong lòng thính giả về ca nhạc Cơ đốc đương đại.

Sứ điệp Thánh Kinh với chủ đề “Hiệp nhất” (Harmony) hẳn sẽ giục lòng con cái Chúa đồng tâm, đồng tình, hết mình gắn kết cùng nhau để mở rộng Thiên quốc.

Ước mong đêm nay sẽ là đêm tràn ngập lòng người những giai khúc Thiên đàng. Đức Chúa Trời yêu thích sự ngợi khen của dân Ngài. Thiên Chúa ngự giữa sự ca hát và đổ phước trên dân tộc Việt Nam vốn là con cái thuộc duy mình Ngài. Mọi lòng đều đón mở cho buổi Thánh nhạc đêm nay, còn bạn thì sao?

 

img_5659-1

Ca đoàn sẵn sàng trước giờ ra mắt

img_5660-1

Ban nhạc với keyboard, guitar và trống.

img_5670

Giọng ca Soprano Park Ju Young

img_5674

Nhóm nhảy Lời Sự Sống trong vũ điệu “Shackles”

picture2-1

Logo giới thiệu đêm hòa nhạc

 

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

img_5759-2

Ca đoàn HCF tôn vinh Chúa

img_5769-2

Mục sư Đa-vít Trần Văn Đích cầu nguyện cho buổi lễ

img_5737-2

Muôn người hiệp một tôn ngợi Danh Giê-xu

img_5757-2

Ban nhạc trong giờ thờ phượng

img_5761-2

Cùng nhau tay trong tay, hiệp sức rao truyền Danh Cha… Harmony, Harmony!

img_5763-2

Các Mục sư bày tỏ sự hiệp nhất như một người!

img_5747-2

Một góc sân khấu

img_5745-2

Toàn cảnh hội trường!

Cầu xin Đức Giê-hô-va ban phước cho Ca đoàn HCF và phù hộ Ca đoàn!

Cầu xin Đức Giê-hô-va chiếu sáng mặt Ngài trên Ca đoàn, và làm ơn cho Ca đoàn!

Cầu xin Đức Giê-hô-va đoái xem Ca đoàn và ban bình an cho Ca đoàn HCF! Amen!

 

Xin anh chị em cũng thêm lời cầu nguyện cho Ca đoàn HCF, để qua những người nam và người nữ này của Đức Chúa Trời, Ngài dấy lên sự thờ phượng phải lẽ giữa vòng dân Ngài  và để phục vụ Ngài cách mạnh mẽ, quyền năng trong sức Toàn năng của Cứu Chúa.

Muốn thật hết lòng!

Hoithanh.com – Chuyên nghiệp, hiện đại, phong cách, là cảm nhận đầu tiên của cộng tác viên Hoithanh.com khi đến khán phòng hòa nhạc trước giờ khai mạc đêm nay. Có lẽ đây sẽ được coi là một trong những buổi hòa nhạc Cơ đốc mang tính chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội, với sự tham gia của ca đoàn Hiệp Hội Thông Công Hà Nội – HCF. Buổi hòa nhạc thuần túy mang tính tôn cao Vua Giê-xu vĩ đại và không gì thêm hơn. Mọi vinh hiển tôn quý, oai quyền đều duy thuộc Ngài. Chương trình dự kiến diễn ra từ 19h00 đến 21h30 tối nay, thứ 7, 24/07/2010.

Bình Luận:

You may also like