Home Tin tức Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh An Giang lần thứ 16

Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh An Giang lần thứ 16

by Ban Biên Tập
30 đọc



Năm nay, tỉnh An Giang tổ chức Hội đồng Bồi linh lần thứ 16 vào ngày 23.6.2010 tại Hội Thánh Tin Lành Long Xuyên (2 Hùng Vương, TP. Long Xuyên, An Giang) gồm hai buổi sáng và chiều với chủ đề: NHẬN DIỆN TIÊN TRI, câu Kinh thánh nền tảng là Giêrêmi 29.9: “Chúng nó nhân danh ta mà nói tiên tri giả dối cho các ngươi. Đức Giêhôva phán: Ta chẳng hề sai chúng nó.”

Có trên 600 tín hữu trong tỉnh và từ các nơi khác về tham dự. Hội đồng cũng đón tiếp quí vị Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo ở các Hội thánh lân cận và đặc biệt đón tiếp Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng Hội thánh Tin lành Việt Nam (Miền Nam) và Mục sư Lê Hoàng Phúc, Ủy viên Ban Trị sự Tổng Liên hội, Mục vụ một số tỉnh của vùng đồng bằng sông Cửu Long, trong đó có tỉnh An Giang. Mục sư Thái Phước Trường được mời làm diễn giả cho 2 buổi bồi linh nói trên.

MSNC Nguyễn Hồng Khanh, quản nhiệm Hội Thánh Châu Đốc hướng dẫn chương trình buổi sáng.

Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường giảng dạy phần đầu trong sứ điệp của mình liên quan đến các tiên tri giả. Một trong những điều làm đau đầu các nhà sản xuất hiện nay là đồ giả xuất hiện tràn lan. Dù cho có các luật lệ nghiêm trị bọn làm hàng giả như phạt tù, phạt tiền rất nặng, hàng giả vẫn tồn tại. Satan, với tính xảo quyệt của mình, đã đưa không biết bao nhiêu “hàng giả” vào Hội Thánh: tín đồ giả, người chăn giả, sứ đồ giả, tiên tri giả, thậm chí cả christ giả nữa (II Cô 11.14; II Giăng 7-9).

Buổi chiều, Hội đồng nhóm lại lúc 13h30 do MSNC Dương Hữu Thắng, quản nhiệm Hội Thánh Tân Châu hướng dẫn chương trình. Mục sư Thái Phước Trường tiếp tục phần hai liên quan đến các tiên tri thật.

Mục sư Thái Phước Trường đã trình bày hai bài giảng một cách sống động, đầy quyền năng. Cả Hội đồng cảm động hứa nguyện điều chỉnh những sai trật khi vô tình hoặc cố ý làm những công việc của một tiên tri giả và sẽ nhờ cậy Chúa để phục vụ Chúa trong tinh thần của một tiên tri thật đem lại sự sống, an ủi, phước hạnh cho những ai mình làm việc hoặc tiếp xúc.

Hội đồng kết thúc lúc 16g30 cùng ngày trong niềm lưu luyến chia tay và hẹn gặp lại năm sau.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi Hội đồng bồi linh An Giang:

gui_1

Gui_5

Gui_2

Gui_3

1

Huỳnh Công Lộc – Long Xuyên
bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com
Bình Luận:

You may also like