Home Tin tức Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Khánh Hòa Năm 2010

Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Khánh Hòa Năm 2010

by Ban Biên Tập
30 đọc
Tin Lành Tỉnh Khánh Hòa có 13 chi hội người Kinh, 1 Hội nhánh và gần 20 điểm nhóm của anh em người Sắc tộc thuộc 2 Huyện miền núi Khánh Sơn, Khánh Vĩnh được công nhận. Riêng tại TP Nha Trang có 3 chi hội tự trị: Nha Trang, Vĩnh Phước, Phước Hải và 2 chi hội tự dưỡng:  Núi Sạn, Vĩnh Lương.

Hằng năm vào trung tuần tháng 06 Ban Hiệp Nguyện tỉnh tổ chức chương trình Hội Đồng Bồi Linh cho các tôi tớ, con cái Chúa trong khu vực.

Những năm trước đây mặc dầu sinh hoạt tôn giáo tại các nơi có khó khăn, nhưng riêng Tỉnh Khánh Hòa vẫn được tổ chức Hội Đồng Bồi Linh thường niên, vào những dịp này tôi con Chúa ở nhiều Tỉnh Thành khác như Miền Trung, Miền Nam, Tây nguyên, các vùng Cao nguyên và cả các Hội-thánh Miền Bắc đều đến dự, có khi lên đến vài ngàn người và chương trình thường tổ chức từ 2 đến 3 ngày. Những năm gần đây tình hình có thay đổi, tỉnh nào cũng được tổ chức Hội đồng bồi linh, do đó quý tôi con Chúa ở các tỉnh xa không về nữa. Mặc dầu vậy số tín hữu trong tỉnh Khánh Hoà về dự Hội Đồng lần này cũng trên cả ngàn người.

Năm nay Hội Đồng Bồi Linh được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Nha Trang từ 14h30 chiều ngày 12 tháng 06.2010 đến 17h00 ngày 13 tháng 06.2010 với chủ đề: “Lời Chúa” và câu gốc trong Thi thiên 119:50 “Lời Chúa làm cho tôi được sống lại”.

Chủ tọa Hội Đồng: Mục sư Lưu Văn Giáo Phó Chủ Tịch Hội Đồng Giáo Phẩm, Trưởng Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Khánh Hòa, Quản nhiệm HTTL Nha Trang.

Diễn giả chính của Hội đồng: Mục sư Phan Vĩnh Cự,  Phó Hội Trưởng I, Tổng Liên Hội Hội Thánh Tin Lành  Việt Nam (MN).

Ngoài ra còn có chương trình thông công bồi linh cho thanh niên vào chiều và tối ngày 12.06.2010 và Bồi Linh cho Nữ giới, diễn giả: Bà Mục sư Phan Ân.

Tạ ơn Chúa qua 1 ngày rưỡi Hội Đồng Bồi Linh, các tôi con Chúa càng nhận thức hơn về những phước hạnh thuộc linh qua lời Chúa. Lời Chúa sống động qua đầy tớ Chúa đã xua tan đi cái nắng nóng mùa hè, đem lại cho mỗi người sự thỏa lòng. Ai nấy ra về với tấm lòng hớn hở ước nguyện sống và làm theo lời Chúa để danh Chúa được vinh hiển, nhiều người biết đến Chúa qua chính mình, gia đình và Hội Thánh.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi bồi linh:

1

Ban tài chính
2
Một phần trong các ban tổ chức.
4

Nhà thờ với sức chứa 900 người (tầng chính và tầng lửng)
7
Ban hát HT Nha Trang ngợi khen Chúa
8
Ban hát Mục sư, Truyền đạo tỉnh Khánh Hòa tôn vinh Chúa.
6

Mục sư Lưu Văn Giáo ban phát Lời Chúa cho Hội Đồng

10

Bà Mục sư Phan Ân chia sẻ cho quý Nữ giới trong Hội Đồng

 

MSNC Lê Tấn Cam. Khánh Hòa

tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like